Boxing: Ra đòn cực mạnh, HLV đối thủ xin hàng

17:47 Thứ ba 11/10/2016

TinTheThao.com.vnTrận tranh đai quyền anh hạng nặng giữa hai tay đấm người Anh vô cùng kịch tính và hấp dẫn

Tối 7/10 tại Glasgow, Scotland diễn ra 3 trận tranh đai boxing hạng nhẹ, siêu nhẹ và hạng nặng. Trận tranh đai quyền anh hạng nặng giữa hai tay đấm người Anh - Ian Lewison và Dillian Whyte được đánh giá là kịch tính hơn hẳn.

1475921185-boxing5001

 Hai tay đấm đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn. Ảnh: Internet.

Hai tay đấm đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn ngay từ khi nhập cuộc. Ngay từ hiệp đấu đầu tiên, hai võ sĩ đã không ngần ngại chơi tấn công khi tung về nhau những đòn đấm cực mạnh. Nhưng với sức trẻ của mình Dillian Whyte chơi lấn lướt và có nhiều pha ra đòn chính xác khiến tay đấm đàn anh tối tăm mặt mũi.

Cuối hiệp thi đấu thứ 10, Dillian Whyte  bất ngờ đẩy cao tốc độ, hiệu suất những cú đấm chính xác dày đặc hơn khiến cho những bước chân của Lewison càng nặng nề, lảo đảo. Tiếng chuông thứ 10 vang lên, HLV của tay đấm 35 tuổi tiến tới xin đầu hàng.

Với chiến thắng 19 trong sự nghiệp, Whyte đã giành chiếc đai hạng nặng, còn với Ian Lewison đây mới chỉ là trận thua thứ 3 trong sự nghiệp nhưng nó đã cho thấy tuổi tác đã ảnh hưởng đến tốc độ, phản xạ của anh rất nhiều.

HLV xin hàng sau khi thấy Lewison dính seri đòn:

Công Lương | 17:25 11/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục