Boxing: “Quái vật” chấm dứt 12 năm thống trị của đối thủ

14:07 Thứ tư 31/12/2014

Tay đấm 21 tuổi người Nhật Bản, Naoya Inoue chỉ mất 2 hiệp để hạ knock-out đối thủ từng 12 năm thống trị WBO hạng Bantamweight (hạng gà).

Một bất ngờ đã xảy ra trong cuộc so găng giữa Omar Narvaez – tay đấm 12 năm liên tiếp giữ đai vô địch WBO với võ sĩ trẻ tuổi Naoya Inoue tại võ đài thi đấu Tokyo hôm thứ 3 vừa qua.

Cụ thể, võ sĩ 21 tuổi người Nhật Bản đã khiến tất cả mọi người có mặt ngỡ ngàng khi thi đấu áp đảo và hạ knock-out chóng vánh siêu sao Omar Narvaez chỉ trong 2 hiệp thi đấu.

Omar Narvaez gục ngã sau những cú đấm liên tiếp của Inoue

Bằng những cú đấm liên tiếp vô cùng hiểm hóc, Naoya Inoue đã khiến tay đấm 39 tuổi người Argentina gục xuống sàn đấu, dù đứng dậy thi đấu tiếp nhưng trọng tài chính đã quyết định cho trận đấu dừng lại để đảm bảo sức khỏe cho Omar Narvaez.

Với chiến thắng ấn tượng này, tay đấm đang giữ danh hiệu WBC hạng ruồi nhẹ đã chính thức giành chiến đai WBO hạng bantamweight (hạng gà) danh giá sau 12 năm thống trị của Omar Narvaez.

Sau trận đấu, Inoue vui mừng chia sẻ: "Tôi đã luyện tập những cú đấm hằng ngày và tôi tin mình có thể hạ gục anh ấy (Omar Narvaez). Và các bạn cũng đã thấy tôi đã sử dụng tốt các cú đấm như thế nào”.

"Với chiến thắng này, tôi tự tin mình có khả năng để đánh bại các siêu vô địch tại Nhật Bản", Inoue cho biết thêm.

Đây là trận thắng knock-out thứ 7/8 trong sự nghiệp thi đấu quyền Anh chuyên nghiệp của võ sĩ 21 tuổi Inoue. Trong khi đó, thất bại khiến thành tích của Narvaez chỉ dừng lại ở 43-2 (2 hòa và 23 knock-out).

Kim Đông | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục