Boxing: Mayweather bất ngờ sớm tái đấu Maidana

09:04 Thứ bảy 12/07/2014

“Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather vừa xác nhận rằng anh sẽ có trận tái đấu với Marcos Maidana vào ngày 13 tháng 9 tới đây.

Hồi đầu tháng 5, Floyd Mayweather và Marcos Maidana đã có màn thượng đài ở sàn đấu MGM, Las Vegas, Mỹ. Khi ấy, tay đấm có biệt danh “độc cô cầu bại” đã giành chiến thắng điểm tương đối majority-decision (2 trọng tài cho Mayweather thắng, 1 trọng tài cho Maidana thắng).

Như vậy Floyd Mayweather sẽ phải bảo vệ ba danh hiệu WBA (Super), WBC và The Ring Welterweight (hạng bán trung), trong đó đai vô địch WBA hạng trung là Mayweather đoạt từ tay của Maidana trước đó.

Háo hức chờ đại chiến Mayweather - Maidana

Floyd Mayweather vẫn đang giữ kỷ lục bất bại với 46 chiến thắng (26 chiến thắng knock-out đối thủ) trong khi đó thành tích của Maidana là 35 chiến thắng (31 knock-out), 4 thua. Tất nhiên “độc cô cầu bại” được xếp ở cửa trên, thế nhưng giới chuyên môn và người hâm mộ đều tin tưởng rằng Mayweather sẽ lại trải qua một trận đấu khó khăn nữa.

“Marcos Maidana là đối thủ khó nhằn. Lối đánh của anh ấy rất khó chịu. Tôi muốn cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hay. Tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho ngày thượng đài. Tôi hi vọng đó sẽ lại là một đêm thành công của tôi và các cộng sự”, Mayweather nói.

Về phần mình, Maidana cũng rất háo hức: “Những trận đấu với Mayweather là cuộc chiến duy nhất thúc đẩy tôi. Tôi không quan tâm mình sẽ phải đấu với một nhà vô địch tuyệt đối. Tôi đã từng suýt kết thúc triều đại của anh ấy. Vào ngày 13/9 tới, anh ấy sẽ không còn là bất khả chiến bại”.

Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục