Boxing lập cú đúp huy chương cho đoàn Việt Nam

14:31 Thứ ba 30/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Có thêm 2 HCĐ nhưng đoàn Việt Nam hiện tại đã tụt xuống vị trí thứ 19 trên bảng tổng sắp.

Cùng thi đấu xuất sắc ở các trận vòng loại trong ngày hôm qua để giành những tấm vé vào bán kết. Cả Lừu Thị Duyên và Lê Thị Bằng bước vào ngày thi đấu thứ 11 với những sự kỳ vọng rất

lớn từ người hâm mộ, đặc biệt là một suất vào chơi trận chung kết nhằm giải cơn khát vàng cho Việt Nam.

Dù vậy, trước các đối thủ quá mạnh 2 nữ võ sỹ của VN phải chấp nhận dừng cuộc chơi tại bán kết. Trong khi Lừu Thị Duyên thua Yin Junhua (Trung Quốc) 0-3 ở hạng cân 57-60kg, thì Lê Thị Bằng cũng thất thủ với cùng tỉ số 0-3 trong trận đấu nội dung 48-51kg, người đánh bại cô là võ sĩ đến từ Ấn Độ Hmangte Chungneijang Mery Kom.

Lừu Thị Duyên (trái) nhận HCĐ môn boxing. Ảnh: Internet.

Hai trận thua trên cũng đồng nghĩa với việc Lừu Thị Duyên và Lê Thị Bằng đã mang thêm 2 chiếc HCB nữa cho VN. Theo quy định của môn boxing tại đại hội, 2 võ sỹ thua ở bán kết cùng nhận được HCĐ mà không cần đánh các trận tranh hạng 3.

Hiện tại, dù số huy chương đã tăng lên con số 32 nhưng VN vẫn tiếp tục tụt thêm 2 bậc nữa, từ số 18 xuống số 20 do chưa giành thêm được bất cứ huy chương nào.

Chiều nay, hy vọng sẽ được dồn về Vũ Thị Hương khi cô bước vào lượt chạy ở vòng loại nội dung 200m. Trước đó Vũ Thị Hương không giành được huy chương ở nội dung 100m do chỉ cán đích thứ 5 ở lượt chạy chung kết.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục