Boxing: KO đối thủ quá nhanh & nguy hiểm

11:54 Thứ sáu 15/05/2015

Chỉ một tuần sau khi chứng kiến màn so gắng khá nhạt nhẽo giữa Mayweather-Pacquiao người hâm mộ Mỹ như được đền đáp với trận đấu tranh đai hạng trung giữa hai tay đấm Canelo Alvarez gặp James Kirkland.

Cuối tuần trước (2/5), người hâm mộ boxing tại Mỹ hay các khán giả cuồng nhiệt boxing trên toàn thế giới đều cảm thấy hụt hẫng sâu trận "boxing thế kỷ" giữa Mayweather gặp Pacquiao, bởi hai võ sĩ đã cống hiến một trận đấu vô cùng tẻ nhạt.

Nhưng sau đúng 1 tuần, trận đấu tranh đai hạng trung giữa hai tay đấm Canelo Alvarez (45-1-1, 32 KO) gặp James Kirkland (32-2) đã làm khán giả tại Houston, Texas - Mỹ sung sướng và phấn khích tột độ.

Cuộc chiến quá đỗi hấp dẫn. Ảnh: internet.

Trong trận đấu này, khán giả đã được chứng kiến những cú đấm đầy sức mạnh của cả hai võ sĩ ngay từ hiệp 1. Tay đấm người Mexico là người luôn chiếm thế thượng phong ở hiệp thi đấu thứ 2. Bước sang hiệp thi đấu thứ 3 - Canelo Alvarez tung ra đòn quyết định bằng cú đấm cực nhanh và nặng khiến đối thủ người Mỹ bị knock-out ngay lập tức.

Trận boxing với giá vé chưa đến 100 đôla (chưa bằng mức giá mua để xem truyền hình trực tiếp trận Mayweather_Pac) tuy nhiên nó đã mang lại niềm vui sự phấn khích cho khán giả. Chiếc đai vô địch thuộc về Alvarez trong tiếng vô tay không ngớt của 31.000 người hâm mộ. Bởi họ cho rằng đây mới là boxing. Đây mới là cuộc chiến của những người đàn ông.

Nguyễn Hưng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục