Boxing: Hạ knock-out bằng cú đấm vào...vai

10:07 Thứ bảy 16/08/2014

Tay đấm Curtis Lee Tate vừa bị hạ đo ván trong một trận đấu diễn ra hết sức chóng vánh bởi VĐV quyền Anh từng đoạt huy chương bạc Olympic người Trung Quốc Zhang Zhilei.

Curtis Lee Tate đã nhập cuộc không mấy tự tin và luôn co cụm trước những cú ra đòn gió của tay đấm Zhang Zhilei. Và chỉ một cú đấm bằng tay trái của võ sỹ người Trung Quốc trúng vai của võ sĩ người Mỹ đã khiến anh này phải nằm úp mặt xuống sàn đấu.

Curtis Lee Tate (trái) đã có một trận đấu mất mặt trước Zhang Zhilei

Trọng tài Jay Nady đã công nhận chiến thắng KO cho Zhang Zhilei mà không cần đếm đối với tay đấm 30 tuổi người Mỹ trong trận đấu hạng siêu nặng diễn ra tại Churchill County Fairgrounds, ở Fallon bang Nevada (Mỹ). Đây được xem là một trong những chiến thắng quyền Anh bằng knock-out nhẹ nhàng nhất trong mọi thời đại. Với thất bại này, Curtis Lee Tate phải nhận trận thua thứ 5 bằng KO trong 12 trận đã qua.

Curtis Lee Tate bị úp mặt xuống sàn

Điều đáng nói là đây là trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp chuyên nghiệp hạng siêu nặng của Zhilei và đây sẽ là một kỷ niệm đẹp đối với võ sĩ quyền Anh người Trung Quốc.

Zhilei giành huy chương bạc tại Thế vận hội Olympic Bắc Kinh năm 2008 sau khi để thua bằng knock-out trong trận chung kết trước tay đấm người Italia, Roberto Cammarelle.

Nguyễn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục