Boxing Day, ngôi sao nào tỏa sáng?

13:06 Thứ tư 26/12/2012

Tại Premier League, vòng đấu diễn ra vào dịp Boxing Day (ngày lễ tặng quà) như hôm nay, luôn được coi là vòng đấu đặc biệt với các cầu thủ. Giữa rừng sao ở xứ sương mù, ai sẽ tỏa sáng?

Trong ngày Boxing Day (26.12) năm nay, Premier League vòng 19 sẽ diễn ra 9 cặp đấu, ngoại trừ trận đấu giữa Arsenal với West Ham (bị hoãn do những rắc rối về giao thông).

Đây là một ngày lễ rất quan trọng tại đảo quốc sương mù nên mọi cầu thủ đều muốn lập công để “tặng quà” cho các fan hâm mộ đội nhà. Dưới đây là những ngôi sao hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở vòng đấu này

1. Fernando Torres (Chelsea)

Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Rafael Benitez, Torres đang dần tìm lại bản năng săn bàn sát thủ của mình khi anh ghi tới 7 bàn thắng trong 6 trận đấu gần nhất của Chelsea trên tất cả các mặt trận. Với việc đang duy trì được phong độ đỉnh cao, không loại trừ khả năng El Nino sẽ tiếp tục “xe lưới” Norwich City ngay tại sân Carrow Road.

2. Wayne Rooney (M.U)

Sau hai màn trình diễn tuyệt vời ở trận gặp Man City và Sunderland, Rooney đã thi đấu khá mờ nhạt ở trận hòa 1-1 trước Swansea hồi cuối tuần qua và khiến Sir Alex Ferguson cảm thấy rất thất vọng. Vì vậy, R10 đang hạ quyết tâm sẽ tỏa sáng trong cuộc tiếp đón Newcastle để “tặng quà” cho ông thầy Fergie và các fan hâm mộ M.U.

3. Stewart Downing (Liverpool)

Ở trận gặp Fulham hồi cuối tuần qua, Downing đã được xem như là “hiện tượng” khi ghi được 1 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo thành bàn giúp Liverpool vùi dập Fulham bốn bàn không gỡ. Ở vòng đấu này, Liverpool sẽ phải làm khách trên sân Britannia của Stoke, đội bóng đang duy trì thành tích bất bại và để lọt lưới ít nhất trên sân nhà ở mùa giải này (3 bàn). Tuy nhiên, nếu Downing tiếp tục tỏa sáng, The Kop hoàn toàn có thể nghĩ tới một chiến thắng.

4. Leon Osman (Everton)

Kể từ ngày 17.11 đến nay, Everton vẫn chưa biết đến mùi thất bại tại Premier League và đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, đối thủ của họ ở vòng này là Wigan vẫn chưa thể giành chiến thắng kể từ ngày 24.11. Với ưu thế sân nhà cùng phong độ ổn định hơn, một chiến thắng gần như đã nằm chắc trong tay đội bóng vùng Merseyside. Trong bối cảnh Marouane Fellaini đang lãnh án treo giò, Osman được xem là hy vọng số 1 nơi hàng tiền vệ của Everton.

5. Adam Le Fondre (Reading)

Mùa giải này, Reading mới chỉ giành được vỏn vẹn 1 trận thắng và đang xếp bét bảng tại Premier League với 9 điểm. Chắc chắn, cuộc tiếp đón “hiện tượng” Swansea ở vòng đấu này sẽ không hề dễ dàng với đội chủ sân Madejski. Tuy nhiên, sau trận đấu kiên cường trước Man City ở vòng đầu vừa qua, các CĐV của họ hoàn toàn có thể “mơ” tới một kết quả có lợi trước Swansea. Đặc biệt là khi họ có sự trở lại của chân sút số 1: Adam Le Fondre (đã ghi được 5 bàn thắng).

Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục