"Box to box" số 1 nước Đức khoe thân hình săn chắc, chẳng kém Ronaldo

14:57 Thứ tư 26/08/2020

TinTheThao.com.vnSự phát triển thể hình của ngôi sao này đang khiến NHM ngỡ ngàng.

 

Video Goretzka ghi bàn vào lưới Frankfurt

Sau mùa dịch, một trong những gương mặt ở Bayern Munich tạo nên sự ấn tượng nhất có thể là Leon Goretzka. NHM ngay lập tức nhận thấy tiền vệ sinh năm 1995 có sự thay đổi thể hình cực kỳ ấn tượng. Cựu cầu thủ Schalke dày người, vạm vỡ và đương nhiên sở hữu khối lượng cơ bắp săn chắc.

Thậm chí, Goretzka cho thấy thân hình của anh chẳng kém gì so với Cristiano Ronaldo, một siêu sao luôn chú trọng vấn đề tập gym. Sau khi cùng Bayern vô địch Champions League, tiền vệ 25 cầm cúp trong khi đang cởi áo và lộ rõ phần cơ rắn chắc. NHM hẳn sẽ phát hoảng khi nhìn con chuột bên tay phải của ngôi sao người Đức. 

 Cơ bắp săn chắc của Goretzka.

Goretzka rõ ràng là đã có sự phát triển thể hình một cách xuất sắc. Cần biết trong giai đoạn trước dịch, số 18 của Bayern khá gầy gò. Song, vào thời điểm hiện tại, anh như một gã khổng lồ trên sân.

 Từ dáng người gầy gò, Goretzka biến thành gã khổng lồ.

Chính điều này nên Goretzka dường như tỏ ra mạnh mẽ hơn trong những pha tranh chấp. Anh đồng thời thể hiện sự năng nổ ở khía cạnh phòng ngự và tấn công. Lúc này, Goretzka đang cho thấy anh là mẫu tiền vệ "box to box" hay nhất nước Đức vì bộ kỹ năng chơi bóng lẫn hình thể hết sức ấn tượng.

Lữ Phong | 14:27 26/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục