Boston Celtics vẫn chưa biết cách để vô địch?

15:37 Chủ nhật 13/01/2019

TinTheThao.com.vnKyrie Irving cho rằng Boston Celtics vẫn còn thiếu một vài yếu tố nếu như muốn trở thành nhà vô địch.

Boston Celtics vừa trải qua trận thua sát nút 103-105 trước Orlando Magic vào sáng ngày hôm nay. Boston Celtics đang có phong độ không tốt khi thua toàn bộ 4 trận gần nhất.

hi-res-3bcbd090e76aa241ea9b00e22164df2d_crop_north

 Kyrie Irving cho rằng Boston Celtics vẫn còn thiếu yếu tố để trở thành nhà vô địch.

Ngay sau trận đấu, Kyrie Irving đã có những nhận xét về các cầu thủ trẻ của Boston Celtics. Theo ký giả Keith Smith thì Kyrie Irving đã nói rằng những cầu thủ trẻ Boston Celtics vẫn chưa biết "cái gì là cần thiết" để trở thành một đội vô địch.

"Những chàng trai trẻ vẫn chưa biết cái gì cần có để trở thành một nhà vô địch", Kyrie Irving cho biết. "Những điều đó cần được thể hiện mỗi ngày. Và nếu bây giờ họ nghĩ rằng điều đó thực sự khó khăn, thế thì họ sẽ làm gì khi vào Finals?"

"Năm ngoái khi không ai kỳ vọng, mọi người vẫn chơi rất thoải mái và dễ dàng. Mọi người đều vượt qua bất cứ những thử thách nào đã xuất hiện. Năm nay? Khi mà mọi kỳ vọng đều rất cao. Các cầu thủ, huấn luyện viên và mọi người. Mọi thứ đang rất tốt", Kyrie Irving nói thêm. "Chúng tôi có thể vào Finals. Chúng tôi đang chơi tốt hơn. Tôi thì cũng chơi tốt hơn. Chúng tôi cần phải thắng những trận trên sân khách. Lúc đó cần tinh thần lãnh đạo. Tôi cần trở thành một nhà lãnh đạo tốt hơn và giúp đội bóng đạt được vinh quang."

2

 Kyrie Irving đã cùng với Cleveland Cavaliers lên ngôi vô địch trong mùa giải 2015-16.

Kyrie Irving từng tận hưởng cảm giác của một nhà vô địch, chính vì vậy mà cầu thủ này hiểu rất rõ Boston Celtics đang thiếu những gì. Kyrie Irving cùng Cleveland Cavaliers đã lên ngôi vô địch trong mùa giải 2015-16, thời điểm mà Golden State Warriors đã thắng tới 73 trận ở Regular Season.

Mặc dù chỉ đóng vai trò phụ sau LeBron James, nhưng Kyrie Irving lại chính là người thực hiện cú ném quan trọng giúp Cleveland Cavaliers lên ngôi vô địch. Giờ đây, Kyrie Irving đang đóng vai trò thủ lĩnh ở Boston Celtics và đã đạt được một số thành công nhất định.

1

 Kyrie Irving có vai trò cực kỳ quan trọng ở Boston Celtics.

Ở mùa giải trước, Boston Celtics đã xuất sắc vào tới loạt trận chung kết miền Đông, bất chấp việc thiếu vắng Kyrie Irving và Gordon Hayward. Chính vì điều đó mà sự kỳ vọng với Boston Celtics trong mùa giải này là rất lớn.

Hy vọng rằng Kyrie Irving sẽ giúp các cầu thủ trẻ Boston Celtics sẽ "biết cái gì là cần thiết" để trở thành nhà vô địch. Nhưng trong mùa giải mà các đội bóng bắt đầu mạnh lên, thì liệu Kyrie Irving và đồng đội có thể tiến xa như mùa giải năm ngoái?

Xem lại những pha bóng nổi bật của Kyrie Irving trong màu áo Boston Celtics

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 15:37 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục