Boston Celtics trích một mảnh sân TD Garden để tri ân Dwyane Wade

18:42 Thứ ba 02/04/2019

TinTheThao.com.vnBoston Celtics đã tri ân Dwyane Wade bằng một món quà không thể nào tốt hơn.

Chủ tịch Danny Ainge của Boston Celtics đã đích thân trao tặng Dwyane Wade một tấm bảng có hình ảnh và một mảnh sàn gỗ của sân TD Garden vào sáng nay (2/4).

1

 Boston Celtics đã tri ân Dwyane Wade bằng món quà không thể nào tốt hơn.

Đây là món quà độc đáo mà Boston Celtics dành cho Dwyane Wade trong trận đấu cuối cùng của cầu thủ này tại sân TD Garden. Chủ tịch Danny Ainge gặp gỡ Dwyane Wade tại hành lang trong khu vực sân TD Garden trước khi trận đấu giữa Boston Celtics và Miami Heat diễn ra.

"Cảm ơn vì sự nghiệp tuyệt vời và niềm cảm ứng đến từ cậu. Chúng tôi đã được hưởng lợi từ điều đó", Danny Ainge chia sẻ với Dwyane Wade. "Cậu đã là một cầu thủ nổi danh. Chúng ta đã có một số trận đấu tuyệt vời với nhau".

Dwyane Wade đáp lại rằng: "Vâng! Chúng ta đã có điều đó".

2

 Một bức ảnh, một mảnh sàn gỗ sân TD Garden và vài dòng thống kê những thành tích trong sự nghiệp của Dwyane Wade.

Danny Ainge sau đó đã tranh thủ châm chọc Dwyane Wade khi nhắc về sự cố trong một trận playoffs vào 2010. Ở thời điểm đó, Dwyane Wade làm Rajon Rondo bị trật khớp khuỷa trong một pha tranh chấp với nhau. Rajon Rondo sau đó còn chỉ trích Dwyane Wade là một cầu thủ chơi bẩn.

"Tôi tha thứ cho cậu vì đã làm trật khuỷa tay của Rajon Rondo", Danny Ainge châm chọc Dwyane Wade.

Miami Heat phải đón nhận trận thua 105-110 trước Boston Celtics tại TD Garden, nhưng Dwyane Wade có lẽ cũng không quá buồn lòng khi mang về một món quà đặc biệt từ phía đối thủ. Dwyane Wade cũng kết thúc trận đấu với 17 điểm cùng 7 kiến tạo trong 29 phút thi đấu.

"Tương tự những gì chúng tôi đã nói, chúng tôi đã có rất nhiều trận chiến", Dwyane Wade chia sẻ sau trận đấu. "Tôi đánh giá cao sự tôn trọng mà họ đã dành cho tôi trong tư cách một cầu thủ. Tôi đánh giá cao việc họ tặng tôi một tấm bảng đại diện cho lịch sử của Boston Celtics. Điều đó thật tuyệt. Tôi chắc chắn không mong gì hơn thế. Tôi đánh giá cao hành động đó".

3

 Dwyane Wade vẫn đang thể hiện phong độ ổn định trong mùa giải cuối cùng của sự nghiệp.

Ngoài ra, tiền phong Marcus Morris của Boston Celtics cũng dành "những lời vàng ngọc" dành cho người đàn anh Dwyane Wade.

"Đối đầu với Dwyane Wade trong vài năm qua và xem anh ấy chơi bóng khi tôi lớn lên, anh ấy là mọi thứ của tôi", Marcus Morris chia sẻ. "Anh ấy là một chiến binh kỳ cựu. Anh ấy đã cống hiến rất nhiều cho NBA. Tôi rất vui mừng khi thấy anh ấy giải nghệ với đầy vinh quang như thế này".

Dwyane Wade có trung bình 14,4 điểm, 4,1 kiến tạo cùng 3,9 rebounds (bắt bóng bật bảng) sau 67 trận đấu trong mùa giải cuối cùng của sự nghiệp lừng lẫy.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 18:41 02/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục