Boston Celtics rơi vào khủng hoảng sau trận thua trước Brooklyn Nets

16:49 Thứ ba 15/01/2019

TinTheThao.com.vnBoston Celtics đã không thể tiếp tục kéo dài chuỗi 10 trận bất bại trước Brooklyn Nets sau trận đấu sáng ngày hôm nay (15/01).

Thiếu vắng Kyrie Irving do chấn thương, Boston Celtics đã đánh mất thế trận trong hiệp đấu thứ 3 khi để cho Brooklyn Nets ghi tới 44 điểm. Tận dụng việc Boston Celtics vắng ngôi sao lớn nhất là Kyrie Irving, Brooklyn Nets đã khởi đầu hiệp 3 với việc ghi liền 15 điểm. "Chúng tôi đang trải qua giai đoạn khó khăn và Brooklyn Nets vừa hạ gục chúng tôi", HLV trưởng Brad Stevens cho hay.

1

 Brooklyn Nets đang có mùa giải cực kỳ ấn tượng khi giành chiến thắng 7 trên 10 trận gần nhất.

D'Angelo Russell đã ghi 18 trong tổng số 34 điểm có được ở hiệp đấu thứ 3. Ngoài ra, cầu thủ 22 tuổi còn có 7 cú ném 3 điểm trong cả trận. "Tôi tin vào khả năng của mình và tôi biết tôi có thể làm gì", D'Angelo Russell tin rằng mình có thể trở thành một All-Star.

Trước trận đấu này, Brooklyn Nets toàn thua trước Boston Celtics kể từ ngày 3 tháng 1 năm 2016. "Đội ngũ này [Brooklyn Nets] có thể tạo nên điều đặc biệt và thời điểm này đã có những bước tiến lớn", HLV trưởng Kenny Atkinson của Brooklyn Nets chia sẻ.

Jarrett Allen ghi 19 điểm cùng 12 rebounds (bắt bóng bật bảng) cho Brooklyn Nets, trong khi Rodions Kurucs cũng đóng góp 19 điểm. Jayson Tatum dẫn đầu Boston Celtics với 34 điểm. Jaylen Brown có 22 điểm và Brad Wanamaker đóng góp 13 điểm.

2

 Boston Celtics đang có phong độ không tốt khi thua 3 trận đấu gần nhất.

"Tôi thực sự không thể làm gì khác tốt hơn", Marcus Morris nói. "Hơi ngạc nhiên vì tôi nghĩ chúng tôi vẫn đang chơi tốt".

Ngoài sự thiếu vắng Kyrie Irving, Boston Celtics cũng không thể có sự phục vụ của Marcus Smart do bệnh tật, Aron Baynes bị gãy xương tay trái... Bên phía Brooklyn Nets, Shabazz Napier không thể thi đấu do chấn thương gân kheo, Fs Rondae Hollis-Jefferson, Jared Dudley và Allen Crabbe cũng vắng mặt do chấn thương.

Sau trận đấu này, Boston Celtics vẫn dậm chận tại chỗ ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng miền Đông, trong khi Brooklyn Nets củng cố suất thứ 7 cho NBA Playoffs 2019. Dù vậy vị trí của Boston Celtics có thể bị lấy bất cứ lúc nào nếu như vẫn thể hiện phong độ tệ hại như trong thời gian qua. Về phần mình, Brooklyn Nets cho thấy thực lực của một đội bóng đủ khả năng để thi đấu tại playoffs.

Boston Celtics có trận đấu tiếp theo trước Toronto Raptors và Brooklyn Nets sẽ đối đầu với Houston Rockets vào Thứ Năm (17/01).

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

1

 Thống kê của Boston Celtics.

2

 Thống kê của Brooklyn Nets.

HIGHLIGHTS FULLGAME BOSTON CELTICS VS. BROOKLYN NETS NGÀY 15/02/2019

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 16:47 15/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục