Boston Celtics để ý "hàng thừa" của 76ers

11:11 Thứ năm 02/11/2017

Jahlil Okafor - trung phong của Philadelphia 76ers được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Boston Celtics.

Trong buổi chia sẻ với cánh phóng viên vào hôm thứ 4 vừa qua (giờ địa phương), Jahlil Okafor khẳng định muốn được rời khỏi Philadelphia 76ers bằng mọi giá - "buyout" (tự mua lại hợp đồng) hoặc chuyển đến một đối thủ trực tiếp của khu vực Đại Tây Dương.

oka

 Tương lai của Jahlil Okafor ở 76ers đang bế tắc hơn bao giờ hết.

"Thật sự, tôi không muốn 76ers nhúng tay vào sự lựa chọn của tôi. Tôi đã phải trải qua rất nhiều điều kể từ khi chuyển đến đây," Okafor cho hay trên NBC Sports Philadelphia. Cũng theo Okafor, Bryan Colangelo - quản lý của 76ers không mấy mặn mà lắm với việc buy-out, thay vào đó, đội bóng muốn thu lại chút vốn sau khi ký hợp đồng với pick 3 của NBA Draft 2015. "Bryan không nghĩ rằng buy-out là giải pháp đúng đắn bởi ông ấy từng nói sẵn sàng để tôi ra đi đến một đội bóng khác theo dạng chuyển nhượng tự do," trung phong 21 tuổi cho hay.

okafor

 Boston Celtics được cho rằng đang để ý "hàng thừa" của 76ers.

Theo nguồn tin từ Philadelphia Inquirer, Boston Celtics đang có ý định chiêu mộ Okafor. Tuy nhiên, phía Boston sẽ không muốn bỏ ra quá nhiều để sở hữu sự phục vụ của Okafor, bởi trung phong 76ers không nằm trong kế hoạch dài hạn của họ. Trong khi chờ đợi chuyển sang bến đỗ mới, Okafor sẽ phải chấp nhận mài quần trên ghế dự bị khi HLV Brett Brown khẳng định ông ưu tiên Amir Johnson ở vị trí dự bị cho Joel Embiid.

Video tài năng của Okafor ở NBA mùa trước:

Gia Bảo Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục