Boston 89-108 New Orleans: Vắng Irving càng không thể cản Anthony Davis

16:23 Thứ hai 19/03/2018

Việc thiếu vắng Irving thực sự ảnh hướng đến hỏa lực của hàng công Celtics đồng thời cũng tạo thêm khoảng trống cho "siêu tiền phong" Anthony Davis thể hiện khả năng thống trị của mình.

Trái với nhận định trước đó về sự có mặt của siêu sao Kyrie Irving, hậu vệ siêu sao All-star vẫn được đăng kí vào danh sách chấn thương gối trái. Danh sách thi đấu chính thức của Boston Celtics bao gồm Al Horford, Marcus Morris, Jayson Tatum, Aron Baynes và Terry Rozier. Với sự góp mặt của Al Horford fan hâm mộ Celtics hi vọng sẽ cản được sức mạnh thể chất đến từ tiền phong Anthony Davis của New Orleans Pelicans.

 Celtics bước vào trận đấu mà không có sự phục vụ của siêu sao Kyrie Irving

Trung phong Al Horford có ngày thi đấu không thể tệ hơn với hiệu suất ném 27.3% cùng 6 điểm, 4 rebound sau 28 phút trên sân. Với thông số này thì chắc chắn sẽ không thể cản tiền phong Anthony Davis. Davis ghi 34 điểm cùng 11 rebound qua đó giúp Pelicans đè bẹp Celtics lần thứ 2 trong mùa giải bóng rổ NBA 2017-18 với tỉ số 108-98.

Đội nhập cuộc tốt hơn là đội khách Boston Celtics với cách biệt 8 điểm sau hiệp 1. New Orleans Pelicans chấn chỉnh đội hình và bắt đầu áp đặt đối thủ vào lối chơi của mình từ hiệp 2 khi họ ghi điểm trong 3 hiệp sau nhiều hơn hẳn hiệp 1 trong lúc kìm hãm hàng tấn công Celtics rất hiệu quả. Pelicans có chuỗi lên điểm mạnh mẽ 22-6 ở hiệp 4 để chính thức xóa nhòa mọi nỗ lực của Celtics nhằm cứu vãn lại tình thế. Chiến thắng 108-89 là hoàn toàn xứng đáng cho Pelicans khi họ sỡ hữu quái nhân Anthony Davis.

 Al Horford bất lực trước sự mạnh mẽ đến từ Anthony Davis

"Davis đã thống trị trận đấu hôm nay. Tôi hoàn toàn thất bại và không biện minh thêm về điều này", trung phong Al Horford, người nhận nhiệm vụ kèm chính tiền phong Pelicans phát biểu sau trận đấu.

Trải qua 2 thất bại sau khi đón nhận tin buồn ông chủ Pelicans qua đời và bầy bồ nông đứng trước nguy cơ bị đem bán, chiến thắng trước Celtics có ý nghĩa quan trọng để củng cố một chút vào tham vọng có 1 suất tham dự playoff của bầy bồ nông. Rajon Rondo vẫn là 1 PG thuần với 11 kiến tạo, Nikola Mirotic có 16 điểm cùng 17 điểm đến từ tiền phong năm 2 Cheik Diallo đã hỗ trợ Davis rất tốt trong trận đấu này.

Tân binh Jayson Tatum trở thành đầu tàu Celtics với 23 điểm với hiệu suất ném 64.3%. Tuy vậy ngoài Tatum ra không cầu thủ Celtics nào ghi điểm chạm mốc 15 ngoài 17 điểm đến từ Marcus Morris. Trung phong Greg Monroe - cầu thủ mới chuyển đến từ Milwaukee - có 12 điểm trong trận này.

 Thực lực chênh lệch là chìa khóa cho trận đấu này

Vòng đấu tiếp theo Boston Celtics sẽ về TD garden chào đón Oklahoma City Thunder trong khi New Orleans Pelicans tiếp tục được chơi trên sân nhà chào đón Dallas Mavericks

Thông số 2 đội:

 

Box score:

 

 

Xem lại video Celtics 89-108 Pelicans:

Dương Ca - theo Bongro24h.vn | 11:00 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục