Boris Becker: Roger Federer không thể được xem là G.O.A.T

00:47 Thứ tư 19/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTheo huyền thoại người Đức Boris Becker thì Roger Federer không phải là tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại.

1 lần nữa cuộc tranh luận xem ai trong BIG 3 làng quần vợt hiện tại gồm Roger Federer, Rafael Nadal và Novak Djokovic là tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại (G.O.A.T) lại được hâm nóng trên các mặt báo.

Roger-Federer-07

Roger Federer đang sở hữu 20 danh hiệu Grand Slam.

Roger Federer hiện vẫn nhỉnh hơn ở số danh hiệu Grand Slam với 20 lần bước lên bục cao nhất sau 31 trận chung kết. Rafael Nadal kém hơn 1 danh hiệu trong khi Djokovic vừa nâng tổng số lần đăng quang ở Grand Slam của mình lên con số 17 sau Australian Open 2020.

Tuy nhiên theo huyền thoại quần vợt người Đức Boris Becker thì Tàu tốc hành không phải là tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại.

"Nếu bạn hỏi về những con số, Roger Federer là người thành công nhất."

"Nếu bạn hỏi tôi về tay vợt xuất sắc nhất mọi thời đại, điều đó lại trở nên khó khăn bởi quần vợt được chơi trong những năm 70, 80 và 90 thế kỷ trước trên các mặt sân khác nhau, vì vậy bạn không thể so sánh những con số để đánh giá 1 người chơi giỏi như thế nào." Becker chia sẻ trước truyền thông Ấn Độ.

Cũng cùng chủ đề này, 1 huyền thoại quần vợt nữ là Tracy Austin lại đưa ra lựa chọn của riêng mình. Theo cựu tay vợt người Mỹ thì Novak Djokovic sẽ là G.O.A.T.

"Cuối cùng tôi nghĩ đó sẽ là Novak." Cựu tay vợt từng 2 lần vô địch US Open nói trên Tennis Channel.

Theo Tracy Austin, Novak Djokovic vẫn còn thi đấu đỉnh cao thêm ít nhất 4 năm nữa và nếu không có chấn thương nghiêm trọng nào, tay vợt 32 tuổi người Serbia sẽ thống trị hoàn toàn khi Rafael Nadal không còn duy trì được thế độc tôn ở mặt sân đất nện. Austin, tin rằng Djokovic sẽ sớm vượt qua số danh hiệu Grand Slam của Federer và thực sự trở thành GOAT.

Nam Thành | 00:40 19/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục