Boris Becker lên tiếng dạy dỗ Sharapova

11:54 Chủ nhật 23/04/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại quần vợt người Đức góp ý khá sâu cay trước ngày Maria Sharapova được mãn hạn doping.

mariasharapovaapl

 Sharapova sẽ trở lại vào tuần tới. Ảnh: Internet.

Tuần tới, Sharapova sẽ chính thức trở lại thi đấu ở giải Porsche Grand Prix diễn ra ở Suttgart (Đức) sau án phạt treo vợt 16 tháng vì sử dụng doping. Giải đấu không quá quan trọng được xem là phù hợp để “Búp bê Nga” lấy lại cảm giác thi đấu.

Tuy nhiên Sharapova không chỉ cần lấy lại ngay phong độ, để được yêu quý, cô cũng cần cải thiện cách hành xử. Đã có rất nhiều lời bán tán về cách ứng xử của Masha với đồng nghiệp. Do đó, huyền thoại Boris Becker đã có những lời dạy dỗ cho hậu bối của mình trước khi cô trở lại.

“Tôi luôn tin vào cơ hội thứ hai nhưng bạn cần phải học hỏi từ những sai lầm của mình. Không có gì bí mật khi Sharapova là một trong những tay vợt không được các đồng nghiệp yêu quý, rất nhiều người đã có ý kiến về cô ấy. Tôi chỉ hi vọng Maria thân thiện hơn với mọi người. Cô ấy vẫn còn trẻ, vẫn cần cải thiện nhiều thứ. Ở trình độ chuyên nghiệp, cô ấy là một nhà vô địch Grand Slam, là một siêu sao thể thao. Vì vậy, ở cấp độ cá nhân, Sharapova cần có mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp”, ông Boris Becker chia sẻ.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:55 23/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục