Boris Becker lại dự đoán Federer lên số 1 thế giới

21:05 Chủ nhật 23/07/2017

TinTheThao.com.vnThầy cũ của Novak Djokovic thêm một lần nữa đánh giá rất cao Federer.

federerwins-xlarge_trans_NvBQzQNjv4BqYbHyc_BzkV-wGdElElElaE6y72hkGDuxzsOYPunx9v0

 Becker tin Federer sẽ lên số 1. Ảnh: Internet.

Trong một lần phỏng vấn với Tennis World USA, thầy cũ của Novak Djokovic là Boris Becker đã dự đoán rằng tay vợt người Thụy Sỹ Roger Federer chắc chắn sẽ trở lại ngôi vị số 1 thế giới.

Ông cho biết: “Hầu hết các tay vợt trước kia đều không tạo cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi đầy đủ, nhưng có lẽ sau này sẽ khác. US Open sắp tới, chắc chắn Roger sẽ là tay vợt mạnh nhất. Từ những gì mà chúng ta chứng kiến trong suốt cả mùa giải, tôi có thể dự đoán như vậy. Một năm trước, anh chẳng có gì, một năm sau, chẳng ai cản được anh. Giờ anh chỉ kém Rafa 920 điểm và kém Murray 1200 điểm. Tôi tin rằng đến cuối mùa giải, Roger sẽ lên ngôi số 1”.

Ở một diễn biến khác, Rafael Nadal đã từ chối cả số tiền 500.000 euro mà ban tổ chức giải Hamburg đưa ra để mời anh thi đấu với lý do anh cần nghỉ lấy sức sau thời gian dài thi đấu, dù Hamburg là cơ hội để anh áp sát vị trí số 1 thế giới của Andy Murray.

Hiện tại, Nadal đang nghỉ ngơi tại đảo Ibiza, trước khi lên đường quay trở lại Mallorca để luyện tập trên mặt sân cứng, chuẩn bị cho US Open sắp khởi tranh.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 21:05 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục