Boris Becker không phục Murray

16:38 Chủ nhật 18/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnBoris Becker cho rằng Andy Murray sẽ khó mà duy trì chiến thắng trong nhiều giải đấu nữa ở năm 2017.

-14339

 Becker cho rằng Murray còn lâu mới bằng Djokovic. Ảnh: Internet.

Andy Murray chính là tay vợt được báo giới nhắc đến nhiều nhất trong giai đoạn cuối năm 2016. Người hùng của xứ sương mù từ chỗ bị Djokovic dẫn 9,000 điểm đã xuất sắc thắng một loạt giải đấu lớn liên tiếp, bao gồm Wimbledon, Olympic Rio và ATP World Tour Finals.

Đặc biệt Murray đã leo lên vị trí số 1 thế giới một cách thuyết phục khi đánh bại Novak Djokovic tại chung kết ATP World Tour Finals với tỷ số thuyết phục 2-0. Anh trở thành tay Anh đầu tiên kể từ kỷ nguyên Mở rộng có thể lên ngôi số một.

Tuy nhiên với Boris Becker - thấy cũ của Novak Djokovic thì Murray vẫn chưa thể so sánh được với Djokovic. Ông cho biết: “Murray chỉ thực sự thống trị khi mà cậu ta giành được nhiều Grand Slam liên tục. Hãy nhìn xem, sau khi giành chiến thắng tại Wimbledon, cậu ta đâu có lên ngôi ở US Open. Cậu ta chỉ có một chút đột phá vào thời điểm cuối năm mà thôi. Tôi không cho rằng đó là sự thống trị, mà chỉ là một chút khôn ngoan hơn Novak. Hãy chờ xem, năm tới, với áp lực từ ngôi vị số 1 thế giới, cậu ta sẽ không thắng được đâu”.

Cả Murray và Djokovic đều có nhiệm vụ khá nặng nề ở Australian Open 2017. Djokovic phải bảo vệ ngôi vô địch, còn Murray là danh hiệu á quân.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 16:40 18/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục