Boris Becker: Djokovic sẽ phá vỡ kỷ lục của Federer

13:04 Chủ nhật 25/12/2016

TinTheThao.com.vnBoris Becker đặt niềm tin rất lớn vào Djokovic dù họ đã "đường ai nấy đi".

becker-djokovic-2015

 Becker tin Djokovic sẽ chinh phục được kỷ lục của Federer. Ảnh: Internet.

Dù đã không còn ở chung một đội nhưng có thể thấy rằng Boris Becker vẫn dành những lời khen tốt đẹp nhất đối với học trò cũ của mình, Novak Djokovic.

Mới đây, Becker cũng đã chia sẻ trên tờ Tennis World USA, rằng ông tin vào khả năng thống trị trở lại của Djokovic. Cựu tay vợt người Đức nói: “Không lý do gì để nói rằng Novak không thể có được phong độ tốt nhất một lần nữa. Cậu ấy chơi tốt ở ATP Finals, trận thắng Nishikori là trận hay nhất trong thời gian cậu ấy còn nhận được sự chỉ dẫn của tôi. Thua Murray không phải là kết quả như đã dự kiến, tuy nhiên tôi biết Novak là người làm chủ ở các trận đấu lớn. Hãy nhớ, trong 3 năm qua, cậu ấy đã giành được nhiều thắng lợi như thế nào. Nếu như còn giữ được thể lực, sự năng động và cơn khát danh hiệu, cậu ấy hoàn toàn có thể vượt qua con số 17 Grand Slam của Roger Federer”.

Trong năm 2016 Djokovic khởi đầu như mơ khi đoạt 2 Grand Slam mở màn ở Australian Open và Roland Garros. Giới quan sát dự báo Nole sẽ đoạt nốt 2 danh hiệu lớn còn lại nhưng anh bất ngờ sa sút, tạo điều kiện để Murray vươn lên chiếm ngôi số một thế giới.

Djokovic sẽ khởi đầu năm 2017 bằng mục tiêu bảo vệ danh hiệu Australian Open.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:05 25/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục