Bóp cổ đối phương, sao Man Utd nguy cơ bị phạt

08:45 Thứ sáu 04/11/2016

TinTheThao.com.vnKhông chỉ đang có phong độ đáng thất vọng, Manchester United còn gặp nhiều vấn đề về tâm lý và cách hành xử các cầu thủ trên sân.

Manchester-Uniteds-Zlatan-Ibrahimovic-clashes-with-Fenerbahces-Simon-Kjaer-as-manager-Jose-Mourinh

 Ibra bóp cổ đối phương. Ảnh: Internet.

Đêm qua, Manchester United thất bại 1-2 trước Fenerbahce. Cho dù Wayne Rooney đã có một bàn thắng tuyệt đẹp rút ngắn tỷ số, nhưng không thể phủ nhận một sự thật: là hàng công của Quỷ đỏ đã chơi hết sức tệ hại. Và dĩ nhiên tâm điểm được dồn vào Zlatan Ibrahimovic.

Chân sút người Thụy Điển đã được Jose Mourinho dự định cho nghỉ ngơi, nhưng phải vào sân ở phút 30 để thay cho Paul Pogba dính chấn thương. Ibra tiếp tục có một trận đấu tệ hại, khi không ghi nổi bàn thắng. Nhưng chưa dừng lại ở đó, anh còn có hành động khá xấu xí.

Tiền đạo người Thụy Điển đã cố bóp cổ trung vệ Simon Kjaer của CLB Thổ Nhĩ Kỳ sau một pha tranh chấp quyết liệt. Và cho dù trọng tài chính Milorad Mažić đã không đưa ra án phạt cụ thể nào ngay lúc đó, nhưng theo báo chí Anh, UEFA hoàn toàn có thể "phạt nguội" Ibra vì hành vi xấu xí này.

Theo quy định của UEFA, cho dù các trọng tài không báo cáo chi tiết hành vi của Ibra vào bản báo cáo sau trận đấu, nhưng Ủy ban kỷ luật của UEFA hoàn toàn có thể xem xét lại băng ghi hình và đưa ra án phạt.

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:07 04/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục