Bonucci tuyên bố sẽ làm nên lịch sử cùng Milan

09:25 Thứ sáu 21/07/2017

TinTheThao.com.vnNgay sau khi chính thức trở thành người của AC Milan vào hôm qua, Leonardo Bonucci đã tuyên bố sẽ viết nên những trang sử mới cho đội bóng.

Cụ thể trên trang Instagram cá nhân, cụ trung vệ của Juventus đã viết rằng: "Một khi bạn nói về MIlan, điều đầu tiên mà bạn nghĩ đến đó là truyền thống của CLB, nghĩ về tất cả những nhà vô địch từng khoác lên chiếc áo này."

Bonucci tuyên bố sẽ làm nên lịch sử cùng Milan - Bóng Đá

 

"Với tôi, tôi đã nghĩ về Baresi, Costacurta, Maldini, Nesta, Tassotti. Tôi ngưỡng mộ họ vì tất cả những gì mà họ đã làm cho bóng đá và CLB này. Tất cả họ đều là những huyền thoại."

"Giờ thì tôi có mặt tại đây để viết nên những trang sử mới cho Milan cũng như bản thân tôi. Thử thách đã bắt đầu, một chuyến hành trình mới sẽ được bắt đầu tư hôm nay. tôi sẽ làm điều đó với những người giống tôi, những người cũng đang rất khát khao giành chiến thắng."

Để có được chữ ký của Bonucci, Milan đã chỉ phải bỏ ra mức giá 42 triệu euro. Đây là một mức giá khá cao dành cho một cầu thủ đã 30 tuổi, nhưng được xem là hợp lý so với tài năng và phong độ của trung vệ người Italia.

Video tài năng của Leonardo Bonucci

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:55 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục