Bonucci: "Mạng xã hội có thể khiến bạn tự tử"

15:56 Thứ hai 05/02/2018

TinTheThao.com.vnMới đây đội trưởng Leonardo Bonucci đã chia sẻ những khó khăn khi anh phải thường xuyên đối đầu với dư luận không hay trên mạng xã hội.

Hiện nay, cầu thủ luôn tận dụng mạng xã hội như Instagram, Twitter để giao tiếp và quảng bá hình ảnh của họ. Nhưng cũng chính phương tiện này khiến họ  gặp nhiều khó khăn. Mới đây, đội trưởng của AC Milan, hậu vệ Leonardo Bonucci đã có những chia sẻ rất thật về mạng xã hội.

Bonucci:

 Bonucci đối mặt với chỉ trích thế nào?

Anh phát biểu: "Tôi đọc được hết tất cả mọi thứ trên mạng xã hội. Và khi bạn và gia đình bị công chúng xúc phạm, mọi cảm xúc tiêu cực sẽ ám ảnh ngày càng nhiều trong đầu bạn. Lắm khi những điều tiêu cực đó có thể khiến bạn tự sát.

Vậy nên chúng ta cầ chú ý một chút và tập trung cho những thứ tích cực khác. Công cụ này là một sự nguy hiểm, nhưng đôi khi qua đó chúng ta cũng có thể truyền tải được những thông điệp tích cực."

Từ khi chuyển sang AC Milan, phong độ của Bonucci không còn tốt như tại Juventus. Chính vì thế anh bị rất nhiều CĐV Milan chỉ trích nhiều trên mạng xã hội. 

Gần đây, AC Milan đang có dấu hiệu trở lại mạnh mẽ sau giai đoạn nghỉ giữa mùa. Họ sở hữu 3 chiến thắng liên tiếp, đặc biệt là thắng lợi ấn tượng 2-1 trước Lazio cuối tuần qua. Nhưng thủ thành 18 tuổi Donnarumma đã vô tình trở thành tội đồ khiến Milan không thể giành trọn 3 điểm trước Udinese. Sau trận hòa đáng tiếc, Milan chính thức đánh mất vị trí thứ 7 vào tay Atalanta.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 15:30 12/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục