Bonucci: "Conte là HLV xuất sắc nhất!"

19:59 Chủ nhật 15/10/2017

TinTheThao.com.vn"Tôi có thể làm việc với ông ấy mỗi ngày. Không chỉ có bóng đá, ông ấy còn giúp tôi cải thiện khả năng quản lý và 'đối nhân xử thế'..."

Sau thất bại sốc trước Crystal Palace đêm qua, HLV Antonio Conte đã nhận không ít lời chỉ trích. Thế nhưng, phát biểu mới đây của một người học trò cũ có thể khiến ông cảm thấy ấm lòng.

Trên Tencent Sport, trung vệ Leonardo Bonucci, người từng là học trò của Conte tại Juve và đội tuyển Italia cho biết: "Tôi đã từng được dẫn dắt bởi rất nhiều HLV giỏi. Mỗi người trong họ lại dạy cho tôi nhiều thứ. Nhưng với tôi, HLV xuất sắc nhất là Conte, không ai chỉ bảo tôi nhiều hơn ông ấy. Tôi có thể làm việc với ông ấy mỗi ngày. Không chỉ có bóng đá, ông ấy còn giúp tôi cải thiện khả năng quản lý và 'đối nhân xử thế'. Sau cùng, tất cả các HLV đều là một phần quan trọng trong sự nghiệp của tôi và tôi thành thật gửi lời cảm ơn đến họ."

 

Trước trận derby thành Milan đêm nay, Bonucci hồi tưởng về khoảng thời gian còn khoác áo Inter: "Tôi chơi cho Inter khi tôi còn rất nhỏ, tôi đã có hai năn tuyệt vời tại đây. Tôi được chơi bên cạnh những cầu thủ rất kinh nghiệm, kinh nghiệm hơn cả tôi ở thời điểm hiện tại."

Bonucci gia nhập Milan mùa Hè vừa qua với giá 40 triệu bảng và được trao ngay chiếc băng thủ quân. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể hiện được phẩm chất của một trung vệ hàng đầu thế giới tại đội bóng mới. Kéo theo đó, Milan đã thất bại 3 trong 7 trận Serie A.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 19:40 15/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục