BongDa.com.vn trao giải chương trình Dự đoán rinh quà World Cup 2014

08:17 Chủ nhật 03/08/2014

Sau 4 năm chờ đợi, một tháng ăn ngủ với trái bóng tròn tại World Cup 2014 đã kết thúc. Và trong ngày hôm qua (2/8), Công ty Yêu Thể Thao đã tiến hành trao giải thưởng cho chương trình Dự đoán rinh quà World Cup 2014 tổ chức trên trang BongDa.com.vn với sự tài trợ của nhãn hàng Romano.

Đến tham dự buổi lễ trao giải có Bà Nguyễn Đức Bảo Thu – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Yêu Thể Thao; Ông Huỳnh Ngọc Hưng – Giám đốc Công ty Yêu Thể Thao; Bà Bạch Thị Hà – Phó giám đốc Công ty Yêu Thể Thao và Ông Đặng Toàn Hiếu - giám đốc Marketing công ty Wipro Unza Việt Nam, đại diện nhãn hàng Romano.

Trong World Cup vừa qua, để có một sân chơi thú vị cho bạn đọc trổ tài dự đoán, BongDa.com.vn đã kết hợp với nhãn hàng Romano tạo nên chương trình Dự đoán rinh quà World Cup 2014 với giải thưởng mỗi ngày một điện thoại Nokia Lumia 520 và chung cuộc là xe máy Piaggio Liberty với tổng trị giá hơn 130 triệu đồng.

BTC trao giải nhất cho thành viên Hồ Thanh Nhẩn.

World Cup 2014 đã diễn ra đầy kịch tích và bất ngờ, đã có nhiều trận đấu có kết quả khó tin nổi, thậm chí nhiều 'ông lớn' bị loại ngay từ vòng bảng. Vì lẽ đó, việc đoán đúng kết quả trận đấu đã là khó khăn, tuy nhiên các cao thủ trên BongDa.com.vn lại làm được điều ấn tượng hơn nữa là đoán đúng tỷ số các trận đấu ở World Cup 2014.

Kết thúc 64 trận đấu ở World Cup 2014, đã có tổng cộng 35 thành viên trúng giải, trong đó có 7 trường hợp giải thưởng phải chia đều vì có quá nhiều cao thủ bằng điểm nhau trong một ngày.

Người đoạt giải nhất của chương trình Dự đoán rinh quà World Cup 2014 trên BongDa.com.vn chính là anh Hồ Thanh Nhẩn. Anh đã có những dự đoán chính xác và xuất sắc về đích với số điểm cao nhất. Chia sẻ bí quyết dự đoán, anh Nhẩn cho biết: "Tôi thường nghiên cứu về tỷ lệ tham khảo mà BongDa.com.vn đưa ra và dự đoán theo cách riêng của mình chứ không đi theo số đông".

Chú Võ Vinh Thủy, thành viên lớn tuổi nhất đoạt giải của chương trình.

Trong khi đó, một cao thủ dự đoán khá đặc biệt khác là Chú Võ Vinh Thủy, chú cho biết "Năm nay tôi đã 59 tuổi nhưng vẫn rất mê bóng đá, World Cup vừa qua, dù sáng phải đi làm nhưng hầu như rất ít bỏ trận nào". Chú Võ Vinh Thủy là người đã đoạt giải điện thoại Nokia Lumia 520 ngày 2/7.

Một thành viên trẻ tuổi của chương trình là Lê Đào Minh Thư rất thích thú khi chia sẻ: "Tôi biết đến BongDa.com.vn từ rất lâu rồi. Ngày nào tôi cũng vào cập nhật tin tức và thật sự hào hứng khi BongDa.com.vn tổ chức dự đoán các trận đấu tại World Cup 2014, đây là chương trình rất hay giúp bạn đọc cảm thấy thú vị hơn khi vừa có thể cập nhật tin tức vừa dự đoán các trận đấu."  Ngày 17/6, chàng trai 24 tuổi fan của đội tuyển Italia đã dự đoán chính xác Mỹ thắng Ghana 2-1, Iran hòa Nigeria 0-0 và ẵm luôn điện Nokia Lumia 520.

Một số hình ảnh trong buổi lễ trao giải:

Các cao thủ dự đoán đến bàn làm thủ tục
Các thành viên đã có buổi trò chuyện thân mật và thú vị trước khi diễn ra lễ trao giải.
MC Mạnh Tùng bắt đầu buổi lễ trao giải.
Ông Đặng Toàn Hiếu – đại diện nhãn hàng Romano trao giải cho các thành viên đoạt giải ngày 14, 15, 17 tháng 6.
Bà Bạch Thị Hà – phó giám đốc Công ty Yêu Thể Thao trao giải cho các thành viên đoạt giải ngày 21, 23, 25, 26 tháng 6.
Ông Vũ Đăng Khoa – đại diện Công ty Yêu Thể Thao lên trao giải cho các thành viên đoạt giải ngày 28 tháng 6 và ngày 1, 2, 5 tháng 7.
Huỳnh Ngọc Hưng – giám đốc Công ty Yêu Thể Thao trao giải cho các cao thủ dự đoán ngày 5, 6, 8 10, 13 tháng 7
Anh Hồ Thanh Nhẩn, người đoạt giải nhất chương trình Dự đoán rinh quà World Cup 2014 trả lời phỏng vấn của MC Mạnh Tùng.
Giải nhất là chiếc xe máy Piaggio Liberty.
Anh Hồ Thanh Nhẩn bên chiếc xe mới của mình.
Ban tổ chức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục