Bóng hồng Việt, cháy hết mình tiếp lửa ĐT Việt Nam đấu Thái Lan

19:43 Thứ năm 05/09/2019

Rất nhiều fan nữ xinh đẹp đến sân Thammasat thủ đô Bangkok - Thái Lan "tiếp lửa" thầy trò HLV Park Hang-seo đấu "bầy voi chiến".

 - Bóng Đá

Fan nữ xinh đẹp của Việt Nam chuẩn bị vào sân tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo. 

 - Bóng Đá

Không ít các bóng hồng xinh tươi của Việt Nam di chuyển từ Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng,..có mặt trên sân Thammasat - Bangkok của Thái Lan để tiếp lửa cho ĐT Việt Nam trận đấu ra quân bảng G gặp chủ nhà Thái Lan. 

 - Bóng Đá

Hình ảnh cực kỳ dễ thương của fan nữ Việt Nam trước đại chiến của ĐT Việt Nam gặp Thái Lan. Không quá khó để nhận ra các fan Việt những "bóng hồng" áo đỏ và những "ngôi sao vàng" trước ngực, trên má rất đặc trưng của dân tộc Việt.  

 - Bóng Đá

Các fan Việt Nam trên đất Thái Lan, họ tự trang trí cho nhau. Những lá cờ hình trái tim có hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng được tô đậm tren má hồng, tạo nên nét đẹp của fan nữ Việt.

 - Bóng Đá

Theo thông tịn có được từ phóng viên Minh Anh của BongDa.com.vn đang tác nghiệp tại Thái Lan thì các fan Việt Nam phải rất vất vả để mua được vé vào sân xem trận đấu giữa chủ nhà Thái Lan và Việt Nam. Khoảng 4 tiếng trước giờ thi đấu, vé chợ đen được xác định khoảng 10 triệu/ cặp trận chủ nhà Thái Lan gặp Việt Nam.

 - Bóng Đá

Fan nữ xinh tươi đã có mặt rất sớm để "tiếp lửa" thầy trò HLV Park Hang-seo trên đất Thái Lan. 

 - Bóng Đá

Theo thông tin có được khoảng hơn 2000 ngàn CĐV Việt Nam đã có mặt trên sân Thammasat - Bangkok - Thái Lan để cổ vũ cho đoàn quân áo đỏ. Vì chủ nhà Thái Lan phân phối vé khá ít cho CĐV Việt Nam nên dù đến sân nhưng không ít CĐV Việt Nam vẫn không thể vào sân vì không có vé.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, tất cả fan Việt đều nắm tay nhau hát vang những ca khúc hùng tráng tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Park Hang-seo. 

 - Bóng Đá

Tất cả đến sân và chờ đợi một trận đấu hấp dẫn và quyết liệt, những bông hồng trên đất Thái hy vọng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có một kết quả có lợi trước chủ nhà Thái Lan. 

 - Bóng Đá

Chắc chắn rồi để chinh phục chặng đường đến với World Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang-seo phải có được một kết quả thật sự thuận lợi trước chủ nhà Thái Lan lúc này. Tất cả cầu mong cho ĐT Việt Nam, cho những ngôi sao vàng có được 1 chiến thắng tưng bừng trước đội bóng xứ chùa Vàng.  

Ảnh: Minh Anh

Đình Viên - Minh Anh | 19:15 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục