Bông hồng gốc Việt đả bại đối thủ Indonesia ở sàn MMA lớn nhất châu Á

09:42 Thứ bảy 13/04/2019

Nữ võ sĩ Bi Nguyễn có chiến thắng thuyết phục ngay trong hiệp 1 trước đối thủ Dwi Ani Reto Wulan người Indonesia thuộc thể loại MMA diễn ra tại Manila (Philippines) chiều 12/4.

Lần đầu tiên góp mặt ở đấu trường danh tiếng ONE Championship, nhưng Bi Nguyễn nhập cuộc rất tự tin trong hiệp 1 của trận đấu thuộc hạng cân Atomweight. Cô không ngần ngại chủ động tấn công đối thủ bằng những đòn đá vào hông, kết hợp cùng đòn tay hiệu quả.

anh9

 Nữ võ sĩ Bi Nguyễn có chiến thắng trước đối thủ người Indonesia.

Sau những phút giây giằng co, Bi Nguyễn dồn đối thủ vào sát lồng, và bắt đầu áp dụng kỹ năng đánh nằm (địa chiến). Dwi Ani Reto Wulan không kịp trở tay trước chiến thuật của bông hồng gốc Việt, chỉ biết chịu trận.

Sau cùng, trọng tài buộc phải cho dừng trận đấu và trao phần thắng TKO cho Bi Nguyễn, bởi đối thủ người Indonesia không thể chống trả hay phản đòn. Như vậy, cô gái 29 tuổi trong lần ra mắt sân chơi MMA lớn nhất châu Á đã có chiến thắng ấn tượng.

Sau trận đấu, Bi Nguyễn không kiềm chế được cảm xúc. Cô đã thốt lên những câu tiếng Việt giữa nhà thi đấu ở Manila. Nữ võ sĩ này gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ mình, ngoài ra cũng muốn tặng chiến thắng để gửi đến người cha yêu dấu.

anh10

 Ở sự kiện ONE: Roots of Honor, nữ võ sĩ gốc Việt Bi Nguyễn đã có chiến thắng ngay hiệp 1.

Bi Nguyễn có biệt danh "Killer Bee" sinh ngày 30/10/1989 tại California (Mỹ). Bi Nguyễn tập luyện tại phòng gym Jackson-Wink MMA ở Albuquerque, New Mexico. Cô sở hữu thành tích thắng 4 trên 5 trận đấu tạo ấn tượng đặc biệt trong hàng ngũ vận động viên nghiệp dư.

Năm 2016, cô bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp bằng chiến thắng 3 trận liên tiếp. Chính 3 trận thắng này là giấy thông hành để đưa cô đến với đấu trường ONE Championship.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Trí | 17:50 12/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục