Bóng hồng 9X tại VTV Cup

21:49 Thứ năm 30/07/2015

Cô gái 21 tuổi Ren Wenqian của đội Đại học Nam Kinh (Trung Quốc) nổi bật ở Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2015 với vóc dáng và khuôn mặt cuốn hút.

Sáng 30/7, Ban tổ chức cho các VĐV bóng chuyền dự VTV Cup tham quan các điểm du lịch tại thành phố Bạc Liêu. Trong số các chân dài đến từ các đội Philippines, U23 Thái Lan, CHDCND Triều Tiên, Liêu Ninh và Đại học Nam Kinh (Trung Quốc), cô gái cao hơn 1,8 m Ren Wenqian nổi bật với nước da trắng hồng cùng khuôn mặt xinh xắn.
Cô thu hút sự chú ý của mọi người với nụ cười tươi trên môi cùng tác phong ứng xử rất chuyên nghiệp. Ren Wenqian đến với bóng chuyền từ năm 12 tuổi khi đã cao 1,6 m. Sau 9 năm tập bóng chuyền, cô đã cao thêm hơn 20 cm.
Cô gái đang theo học ngành truyền thông ở Đại học Nam Kinh này có khá nhiều lựa chọn cho tương lai. Cô mong muốn ra nước ngoài học tiếp sau khi tốt nghiệp đại học hoặc tiếp tục học cao học để trở thành nhà báo trong tương lai.
Có rất nhiều thành viên trong các đoàn muốn chụp ảnh cùng Ren.
Nhà báo tương lai cũng là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Hoa khôi VTV Cup 2015.
Cô cho biết: "Tôi rất vinh dự khi được ban tổ chức đề cử vào giải thưởng trên. Tuy nhiên, cho dù lựa chọn cuối cùng là ai thì tôi vẫn vui và chúc mừng người được chọn".
Trên sàn đấu, dù thành tích của đội ĐH Nam Kinh không cao (đứng cuối ở vòng bảng), nhưng sự xuất hiện của Ren Wenqian cũng giúp đội bóng sinh viên này thu hút được sự cổ vũ của cánh mày râu.
Nhiều khán giả ở Bạc Liêu gọi cô là "Lưu Diệc Phi của đội ĐH Nam Kinh" vì cô có khuôn mặt khá giống diễn viên nổi tiếng xinh đẹp của Trung Quốc.
Động tác đỡ bóng của người đẹp VTV Cup 2015 cũng khá yểu điệu, duyên dáng.
Cô gái sinh năm 1994 cho biết mình dành 2,5 tiếng mỗi ngày để tập bóng chuyền. Thời gian còn lại cô tập trung vào việc học khá nặng.
Quang Phát - Trung Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục