Bóng đá Việt Nam đã tìm ra Như Thành mới

23:09 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnCác chuyên gia bóng đá đặc biệt ấn tượng với khả năng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018 lần này.

 Mới đây, đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Malaysia với tỉ số 1-0 trong trận chung kết lượt về ở Mỹ Đình để lên ngôi vô địch. Hàng thủ chúng ta đã chơi tốt, khiến đội khách không tài nào lật ngược thế cờ. Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Trọng Hoàng đều có màn trình diễn ấn tượng, nhưng nổi bật hơn cả chính là Trần Đình Trọng.

 - Bóng Đá

 Đình Trọng (21) đang có một tương lai sáng lạn.

Những gì Đình Trọng thể hiện khiến ai ai cũng phải ấn tượng và nhớ đến hình ảnh của trung vệ ở đẳng cấp châu Á - Như Thành ngày nào. BLV Anh Ngọc sau trận đấu có lí do để so sánh: "Đình Trọng chính là Như Thành mới. Trọng tinh quái, đọc trận đấu tốt như một hậu vệ Serie A."

BLV Quang Huy cũng hết lời khen ngợi Đình Trọng: "Đình Trọng là cầu thủ đặc biệt, thủ lĩnh không chỉ hàng phòng ngự mà cả đội tuyển. Anh thầm lặng, khiêm tốn. Đặc biệt, dù là cầu thủ U21 nhưng Trọng đã có đầy đủ kĩ năng phòng ngự, một chuyên gia 'săn Tây' ngay từ khi khoác áo Sài Gòn.

Đình Trọng đã nỗ lực không ngừng, thi đấu trọn vẹn tất cả các trận của ĐT Việt Nam, và là cái tên không thể thay thế. Anh thể hiện được triết lý bóng đá của HLV Park Hang-seo. Anh phòng ngự rắn rỏi, dũng cảm dù thể hình không quá vượt trội."

Minh Tuấn | 22:23 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục