Bóng đá thế giới cầu nguyện cho huyền thoại người Cameroon

13:06 Thứ ba 04/10/2016

Rigobert Song, huyền thoại người Cameroon năm nay mới 40 tuổi nhưng đã phải nhập viện khẩn cấp vì một cơn đột quỵ tại nhà riêng.

Hôm qua (3/10), Rigobert Song vừa phải nhập viện khẩn cấp sau một cơn đột quỵ. Theo tiết lộ từ Goal, cựu cầu thủ sinh năm 1976 được người dân phát hiện tại nhà riêng và đưa đến bệnh viện thủ đô Yaounde, Cameroon. 

Theo chuẩn đoán từ các bác sĩ, Rigobert Song đã mắc chứng phình động mạch não. Hiện chú của cựu tiền vệ Arsenal, Alex Song vẫn trong tình trạng hôn mê sâu và phải chiến đấu giữa ranh giới sự sống và cái chết.

Biết được thông tin này, người hâm mộ trên toàn thế giới cùng các ngôi sao nổi tiếng đã chung tay cầu nguyện cho huyền thoại người Cameroon.

"Cảm thông với nỗi đau với Rigoberto và gia đình đang phải chịu đựng. Tôi hy vọng anh ấy sẽ qua khỏi," cựu tiền đạo Robbie Fowler, đồng đội cũ của Rigoberto Song tại Liverpool chia sẻ trên trang cá nhân.

ri_1

 Rigoberto Song thời còn tung hoành trong màu áo "Sư tử bất khuất" Cameroon. Ảnh: Internet.

Cựu tuyển thủ Cameroon Samuel Eto'o cùng gửi lời chúc đến người đồng hương: "Cầu chúc cho anh mọi điều tốt lành. Mọi chuyện sẽ  qua nhanh thôi, người anh em."

Trên trang Facebook của những câu lạc bộ Rigobert Song từng khoác áo như Liverpool hay Galatasaray cũng gửi những lời cầu nguyện đến huyền thoại sinh năm 1976: "Với trái tim của một chú sư tử, Rigobert sẽ không bao giờ gục ngã."

Rigobert Song từng khoác áo hai đội bóng lớn tại giải Ngoại hạng Anh là Liverpool và West Ham. Ngoài ra, ông còn đầu quân cho hàng loạt tên tuổi lớn tại Thổ Nhĩ Kỳ như Galatasaray hay Trabzonspor.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, cựu hậu vệ sinh năm 1976 đã chơi 137 trận, ghi 5 bàn và giúp "Những chú sư tử bất khuất" giành huy chương vàng tại Thế vận hội 2000 tổ chức tại Sydney. Đây cũng là mốc son chói lọi trong sự nghiệp của ông.

Nguồn: Zing.vn
Dũng Sĩ | 11:30 04/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục