Bóng đá Tây Ban Nha nhận tin dữ về cựu HLV Real, Barcelona

09:46 Thứ ba 07/04/2020

TinTheThao.com.vnRadomir Antic, cựu thuyền trưởng Real Madrid và Barcelona vừa qua đời ở tuổi 71 do bệnh tật.

Chức vô địch châu Âu đầu tiên của Real Madrid

Theo truyền thông châu Âu, Radomir Antic, cựu HLV Real Madrid, Atletico Madrid và Barcelona đã qua đời ở tuổi 71. Cựu danh thủ người Serbia trải qua 27 năm ngồi trên băng ghế huấn luyện. Sự ra đi của ông gây thương tiếc cho hàng loạt người hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha, nơi mà Radomir Antic để lại nhiều ảnh hưởng nhất.

Radomir Antic đạt thành tích ấn tượng cùng Atletico Madrid khi giúp đội bóng này giành cú đúp danh hiệu mùa giải 1995/1996 bao gồm 1 La Liga và 1 Copa del Rey. Chia sẻ về sự ra đi của Antic, Giám đốc điều hành Atletico Madrid, Miguel Angel Gil cho biết:

"Với sự ra đi của Antic, đội bóng này cảm thấy bị mất đi một phần của trái tim chính mình. Bản thân tôi học được nhiều thứ từ anh ấy, tôi học được cách giành chiến thắng, tôi học được cách sống với đam mê.... Những điều đó giúp bạn trở thành 1 người đàn ông mẫu mực, 1 chuyên gia thực thụ trong lĩnh vực của mình,".

Ramos & Torres lead tributes after death of former Real Madrid, Atletico and Barcelona coach Antic aged 71 - Bóng Đá

Cố HLV Antic.

"Tôi nói với gia đình của Antic rằng, họ nên cảm thấy tự hào về người chồng, người cha của mình. Ông ấy đã góp phần giúp Atletico Madrid tạo nên bản sắc và giá trị riêng biệt," Miguel Angel Gil tiếp tục.

Sergio Ramos, thủ quân Real Madrid cũng dành những ngôn từ tri ân đến Antic trên Twitter: "Antic đã giúp Atletico lớn mạnh hơn, giúp cuộc cạnh tranh giữa hai đội bóng thành Madrid lớn hơn. Tạm biệt 1 HLV đầy cá tính,".

Anh Nguyễn | 09:01 07/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục