Bóng đá Pháp có ca nhiễm corona đầu tiên: cầu thủ người Hàn Quốc

16:40 Thứ bảy 14/03/2020

TinTheThao.com.vnCLB nước Pháp vừa xác nhận tiền đạo người châu Á của mình đã dương tính với virus corona.

Mới đây, CLB Troyes của Ligue 2 đã ra thông báo xác nhận một cầu thủ trong đội hình chính của họ đã dương tính với virus corona. Thông báo này không nhắc đến tên của cầu thủ, tuy nhiên trang L'Est Eclair chỉ rõ đó là tiền đạo người Hàn Quốc Hyun-Jun Suk. Theo L'Equipe, đây chính là trường hợp dương tính với virus corona đầu tiên trong giới bóng đá chuyên nghiệp của Pháp.

Hyun-Jun Suk first infected player in French professional football - Bóng Đá

 Cầu thủ người Hàn vừa được xác nhận dương tính với corona.

Hyun-Jun Suk đã không cảm thấy khỏe từ vài ngày trước, do đó CLB quyết định thực hiện xét nghiệm cho anh, đồng thời không xếp anh ra sân ở trận gặp Le Mans, tuy nhiên trận đấu này cũng đã bị hoãn.

Hyun-Jun Suk, 28 tuổi, được CLB Ajax Amsterdam mang về lò đào tạo của mình từ năm 2009, đã có những trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên cho CLB này, tuy nhiên sau đó lưu lạc đến rất nhiều đội bóng khác nhau, vừa trở lại Troyes đầu năm nay, đã ghi 1 bàn thắng sau 2 lần ra sân. Anh cũng chơi cho đội tuyển Hàn Quốc và đã ghi được 5 bàn thắng, 3 bàn ở các trận giao hữu và 2 bàn ở vòng loại World Cup 2018.

Hiện tại, cũng giống Ligue 1, Ligue 2 đã bị hoãn vô thời hạn, cho đến khi có thông báo mới về tình hình lây lan của virus corona. Troyes đang đứng thứ tư trên BXH.

HLV Jurgen Klopp nói về tình hình lây lan của corona: 

Hoài Thu | 15:42 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục