Bóng đá nữ SEA Games 29: Thái Lan, Việt Nam, Myanmar quyết tâm giành vàng

13:35 Thứ hai 14/08/2017

Trong buổi họp báo trước giải đấu ngày 14/08, 3 trong số 5 đội bóng tham dự môn bóng đá nữ Myanmar, Việt Nam và Thái Lan đều đặt quyết tâm giành huy chương vàng.

 - Bóng Đá

 HLV Spencer Prior của tuyển nữ Thái Lan quyết tâm giành HCV. Ảnh: Đình Viên.

HLV Spencer Prior của tuyển nữ Thái Lan đã dành nhiều lời khen cho các đối thủ như Việt Nam và Myanmar: Tuy nhiên ông vẫn đánh giá rất cao các cầu thủ nữ ĐT Việt Nam: "Chúng tôi đến với SEA Games với đội hình mạnh nhất và tôi hài lòng với những con người đang có. ĐT Nữ Thái Lan đã có quá trình chuẩn bị tương đối tốt, trạng thái tâm lý các cầu thủ đều khá ổn. Đến với giải đấu SEA Games 29 năm nay Thái Lan đánh giá cao tuyển nữ Việt Nam và Myanmar, các bạn đều là những đối thủ rất mạnh.

Myanmar có lối chơi rất quyết liệt, tổ chức rất tốt, có hàng công rất nguy hiểm. Trong khi Việt Nam cũng đặt mục tiêu cao nhất ở SEA Games 29. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ và không được phép mắc sai lầm nào. Thái Lan và Việt Nam sẽ gặp nhau ở trận đấu cuối cùng của giải, tôi tin chắc đây sẽ là trận đấu quan trọng và chất lượng chuyên môn tương đối tốt."

Là nước chủ nhà SEA Games 29 và có lực lượng khá trẻ ở giải đấu năm nay, HLV Mohd Asyraaf Abdullah của đội chủ nhà Malaysia lại tỏ ra thận trọng và khiêm tốn khi nói về giải đấu: "Chúng tôi dự giải với đội hình trẻ và sẽ cố gắng hết sức để lấy kinh nghiệm ở giải này. Tất cả các đối thủ rất mạnh và có thứ hạng cao hơn Malaysia nhiều. Theo tôi, Thái Lan và Việt Nam là những ứng viên vô địch."

 - Bóng Đá

 HLV Roger Reijners của Myanmar phát biểu tại buổi họp báo. Ảnh: Đình Viên.

Không chỉ Việt Nam và Thái Lan, tuyển nữ Myanmar cũng đặt mục tiêu rất cao ở SEA Games 29. HLV Roger Reijners của Myanmar phát biểu: "Chúng tôi đang háo hức được so tài ở giải đấu này. Các đối thủ đều rất mạnh, nhưng mục tiêu của chúng tôi là chức vô địch. Tuy nhiên để có được thành công đó, đội bóng của chúng tôi phải cố gắng và nỗ lực từng trận đấu một.”

 - Bóng Đá

 Ba đội bóng Việt Nam, Thái Lan và Myanmar. Ảnh: Đình Viên.

Về phía đội ĐT nữ Việt Nam, do sáng nay HLV Mai Đức Chung cùng đội bóng ra sân tập nên không kịp về dự họp báo. Thay mặt cho ĐT nữ Việt nam đại diện là trưởng đoàn Dương Vũ Lâm. Đánh giá về các đội bóng và nói về mục tiêu của ĐT Việt Nam ông Lâm nói: “Năm đội bóng nữ tham dự  SEA Games năm nay đều có những mục tiêu chung là đi đến trận đấu cuối cùng và ĐT nữ Việt Nam cũng là như vậy. Chúng tôi đã có quá trình chuẩn bị cho giải, ĐT nữ Việt Nam đã sẵn sàng để hướng tới mục tiêu cao nhất là huy chương vàng.”

Đình Viên (Từ Malaysia) - Thể thao Việt Nam | 12:00 14/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục