'Bóng đá không có CĐV giống như salad không có gia vị'

14:28 Thứ tư 03/06/2020

TinTheThao.com.vnHLV của đội bóng Bồ Đào Nha cho rằng những trận đấu tới đây sẽ bị nhạt nhẽo.

Giải vô địch Bồ Đào Nha chính là một trong những giải đấu đầu tiên của châu Âu có kế hoạch thi đấu trở lại sau thời gian hoãn vì dịch bệnh. Bóng sẽ được lăn bắt đầu từ tuần này, trên sân không có khán giả. Theo HLV Sergio Conceicao của Porto, đó sẽ là một thiếu sót lớn đối với các trận cầu này.

"Việc thi đấu không có khán giả sẽ khiến bóng đá khác hẳn với trước đây. Nó sẽ giống như chúng ta ăn một dĩa salad không được nêm gia vị. Salad mà không có dầu, giấm và muối thì sẽ chẳng còn giống như trước. Nếu có đông đảo khán giả trên khán đài, các cầu thủ sẽ có thể vào sân với khao khát như trước đây. Nhưng giờ chắc chắn mọi thứ sẽ rất khác."

'Football without fans like a salad without dressing' - Porto boss Conceicao on return after coronavirus - Bóng Đá

 HLV của Porto tiếc nuối khi khán giả không được đến sân.

"Tôi nghĩ tới đây các cầu thủ sẽ bị thiếu đi những yếu tố khích lệ. Kể cả những tiếng huýt sáo cũng quan trọng. Nhưng chúng ta phải chấp nhận tình hình hiện tại và đối mặt với nó."

Bồ Đào Nha được đánh giá là một trong những nước ít chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nhất, được cho là một địa điểm khá an toàn ở châu Âu hiện tại. Do đó, Liên đoàn bóng đá châu Âu đang lên kế hoạch, có thể sẽ tổ chức tất cả các trận đấu còn lại của Champions League mùa này ở thành phố Lisbon.

Siêu phẩm của Zinedine Zidane ở C1:

 
Thanh Vũ | 13:58 03/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục