Bóng đá Hà Lan cần De Ligt tới Liverpool

10:58 Thứ bảy 16/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rene Van Der Gijp tin rằng bóng đá Hà Lan sẽ được hưởng lợi rất nhiều nếu Matthijs De Ligt đồng ý gia nhập Liverpool.

De Ligt năm nay mới 19 tuổi, nhưng anh đang khiến cả châu Âu phải sục sôi, thèm khát vì tài năng của mình. Với sự bình tĩnh và quyết đoán trong các tình huống xử lý trong khu vực 16m50, De Ligt đang nổi lên trở thành một trong những trung vệ trẻ hay nhất châu Âu vào thời điểm này.

Bóng đá Hà Lan cần De Ligt tới Liverpool  - Bóng Đá

 De Ligt và Van Dijk sẽ là một cặp trung vệ hoàn hảo cho Liverpool.

Sau khi xác nhận sẽ rời Ajax sau khi mùa giải năm nay kết thúc, Cậu bé vàng năm 2018 cũng đã nhận được không ít lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng như Barcelona, Juventus, Man Utd,...

Tuy nhiên theo Van Der Gijp, ông cho rằng chỉ Liverpool mới là điểm đến mà De Ligt nên cân nhắc, vì chỉ có đến Anfield thì De Ligt mới có thể giúp bóng đá Hà Lan phát triển khi được thi đấu bên cạnh những người đồng hương như Van Dijk hay Wijnaldum.

"Đó sẽ là điều rất tuyệt vời cho bóng đá Hà Lan khi 2 trung vệ này (De Ligt và Van Dijk) có thể chơi cùng với nhau trong 5 hoặc 6 năm tới," Van Der Gijp chia sẻ. "Nếu điều này xảy ra, bạn sẽ có được cặp đội trung vệ hay nhất của châu Âu."

Video tài năng của Matthijs De Ligt

Kỳ Anh | 10:20 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục