Bóng đá Châu Âu và những trận cầu đinh đáng xem

20:51 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnMột Bayern Munich đang tổn thương vẫn sẽ khiến Dortmund ôm hận? Leicester City chọn đúng cơ hội hạ sát Arsenal? Liệu Man City có chặn được Liverpool đang bất khả chiến bại?

Bayern Munich vừa sa thải HLV Niko Kovac. Trong khi đó AC Milan và Arsenal đang trong giai đoạn khủng hoảng niềm tin. Tất cả sẽ cùng Dortmund, Juventus, Leicester City, Liverpool và Man City tạo nên những cặp đấu đáng chú ý vào cuối tuần.

Bayern Munich - Dortmund

Siêu kinh điển nước Đức chưa bao giờ mất đi giá trị của nó dù thời cuộc có ra sao, dù bây giờ Bayern Munich vừa thay tướng giữa dòng. Bởi đó là cuộc chiến của danh dự và là cơ hội để chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch khi Dortmund giờ chỉ hơn đối thủ 1 điểm mà thôi. Tất nhiên trong lần giao chiến này Dortmund có lợi thế về tinh thần nhưng sân nhà của Hùm xám không phải là nơi dễ đến rồi đi. Với việc Bundesliga sau vòng 10 từ vị trí thứ 1 của Gladbach đến thứ 9 Hoffenheim chỉ cách nhau 5 điểm nên một trận thua lúc này có thể bị mất lợi thế nghiêm trọng.

 - Bóng Đá

Siêu kinh điển nước Đức. 

 Juventus - AC Milan

Với những ai yêu thích bóng đá Ý thì đây có lẽ chỉ là trận đấu của sự hoài niệm bởi AC Milan bây giờ không còn là Milan hùng mạnh từng vào chung kết Champions League 3 lần trong 5 mùa là 2003, 2005 và 2007 với hai chức vô địch. Sự chênh lệch về đẳng cấp là điều phải thừa nhận vào lúc này. Tân HLV Stefano Pioli dù rất cố gắng nhưng ông cần thêm thời gian để vực dậy AC Milan cho nên thách thức mang tên Juventus là quá khó với ông. Có chăng các CĐV AC Milan hy vọng họ tạo được khó khăn cho nhà ĐKVĐ là tốt lắm rồi.

 - Bóng Đá

AC Milan giờ chỉ là kẻ bám theo. 

 Leicester City - Arsenal

Cả hai đều đang cạnh tranh quyết liệt cho những suất dự Champions League mùa sau nhưng phong độ của Leicester City và Arsenal đang khá trái ngược nhau. Nếu như Bầy cáo vẫn đang bay cao cùng HLV Brendan Rodgers thì nhiều dự đoán Unai Emery sắp bị sa thải. Trong hoàn cảnh đó phải hành quân đến King Power rõ ràng lành ít dữ nhiều cho các Pháo thủ. Dù sao với nhiều hảo thủ trong đội hình thì Arsenal vẫn đủ sức làm khó Leicester City. Đáng nói nếu Leicester City thắng được Arsrnal còn Man City vượt qua Liverpool thì cuộc chiến Ngoại hạng Anh sẽ nóng lên rất nhiều bởi sau vòng đấu thứ 11, Leicester City chỉ kém Man City 2 điểm và Liverpool 8 điểm.

 - Bóng Đá

Pháo có nổ sập được Hang Cáo? 

 Liverpool - Man City

Hai đội đầu bảng Ngoại hạng Anh gặp nhau trong đó Liverpool đang bất bại còn Man City là ĐKVĐ đã nói lên tầm quan trọng của cuộc thư hùng này. Nếu Liverpool thắng thì khoảng cách sẽ là 9 điểm. Ngược lại nếu Man City thắng thì họ chỉ còn kém đối thủ 3 điểm mà thôi và còn tạo cơ hội cho Leicester City có thể chen chân vào cạnh tranh ngôi vương. Cho nên đây không chỉ là trận cầu 6 điểm mà còn mang tính bản lề cho những cuộc bức phá. Cả Ngoại hạng Anh đang trông chờ Man City có thể chặn đứng sức mạnh của Liverpool nhưng Man xanh còn phải tự cứu mình trong trận đấu định mệnh này.

 - Bóng Đá

 Một trận định anh hùng. 

Tất cả đều là những tên tuổi lớn đang quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu. Mọi thứ đã sẵn sàng cho những ngày cuối tuần rực lửa.

Cát Tường | 20:25 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục