Bóng chuyền VTV Cup: Đội chủ giải ra oai

08:44 Thứ sáu 24/02/2012

Tâm lý chủ quan khiến Bình Điền Long An để thua nhanh ở set đầu tiên. Tuy nhiên, các cô gái đương kim giữ cúp đã chứng tỏ sức mạnh sau đó trước "gà nhà" Xây lắp Dầu khí Thái Bình Dương, ở trận cuối vòng bảng...

Giải bóng chuyền nữ quốc tế cúp VTV – Bình Điền lần 6-2012 đã khép lại vòng bảng với 2 trận đấu cuối diễn ra vào tối 23/2. Air Asia Suansunantha – Thái Lan gặp Yangsan – Hàm Quốc và VTV- Bình Điền Long An gặp Xây lắp dầu khí TBD. Đây chỉ là 2 trận đấu mang tính thủ tục vì 2 bảng đều đã xác định các đội vào bán kết.

Ở trận đấu đầu tiên, Air Asia Suansuantha gặp đối thủ vừa sức Yangsan – Hàn Quốc. Trong hiệp đầu, CLB của Thái Lan đã thi đấu khá hưng phấn để dẫn trước 1-0.

Bình Điền Long An (áo vàng) cho thấy tiếp tục là ứng viên nặng ký nhất cho giải năm nay

Tuy vậy, đó là những gì mà các cô gái Air Asia Suansunantha làm được trong trận đấu này. Vì trong 3 set tiếp theo, CLB Yang San hoàn toàn làm chủ và giành thắng lợi chung cuộc 3-1, tỷ số 3 set còn lại là 25-21, 25-18 và 25-18.

Trong trận đấu sau đó, 2 đội bóng trong nước đã gặp nhau. Dù là trận đấu thủ tục nhưng VTV- Bình Điền và Xây lắp dầu khí Thái Bình DƯơng đều nhập cuộc khá quyết tâm.

Được đánh giá cao hơn, đội bóng của HLV Lương Khương Thương thắng set đầu khá dễ dàng và cách biệt 25-14. Tuy vậy, tâm l‎ chủ quan khiến các cô gái VTV- Bình Điền Long An đã phải trả giá trong trong set thứ 2.

Xây lắp Dầu khí Thái Bình Dương đã hưng phấn hẳn lên để cân bằng tỷ số 1-1. Nhưng sự điều chỉnh và nhắc nhở đúng lúc của ban huấn luyện giúp đội chủ giải hoàn toàn áp đảo trong 2 set sau để kết thúc trận đấu với tỷ số 3-1.

Như vậy, trận bán kết 1, Ngân hàng công thương VN sẽ gặp VTV- Bình Điền Long An. Trận bán kết còn lại là cuộc so tài giữa đương kim vô địch giải Thông tin Liên Việt post bank và các cô gái trẻ Giang Tô – Trung quốc vào ngày 25/2.
 

V.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục