Bóng chuyền Việt Nam vắng mặt Ngô Văn Kiều

10:15 Thứ bảy 30/06/2012

Hôm nay, 30-6, giải vô địch các CLB bóng chuyền nam châu Á 2012 sẽ khai mạc tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam do HLV Phùng Công Hưng dẫn dắt sẽ tham dự ở giải lần này cùng 16 đội khác, trong đó có đương kim vô địch Iran và á quân Kazakhstan.

Ngô Văn Kiều chưa thể trở lại ĐT sau khi tiến hành phẫu thuật

Các đội được chia thành 4 bảng. Trung Quốc, Iran, Kazakhstan và Nhật Bản được chọn làm hạt giống. Với vị trí thứ 8 mùa giải trước, Việt Nam nằm ở bảng A cùng đội chủ nhà Trung Quốc, Afghanistan và Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất.

Theo lịch trình, loạt trận vòng bảng sẽ diễn ra từ ngày 30-6 đến 4-7. Trong trận mở màn bảng A, các VĐV Việt Nam sẽ gặp Afghanistan còn chủ nhà Trung Quốc đối đầu với Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất. Trong ngày thi đấu tiếp theo, Việt Nam sẽ gặp Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất. Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với Trung Quốc, đối thủ nặng ký nhất bảng A vào ngày 3-7.

Được tập trung tập huấn từ giữa tháng 5, tuy nhiên lực lượng của bóng chuyền Việt Nam dự cúp các CLB châu Á lần này vẫn chưa hội đủ các VĐV mạnh nhắt, trong đó phải kể đến sự vắng mặt của “oanh tạc cơ” Ngô Văn Kiều do VĐV này vẫn đang trong giai đoạn chữa trị chấn thương sau khi tiến hành phẫu thuật hồi đầu năm.

Giải sẽ diễn ra tới ngày 8-7. Mục tiêu đặt ra với đội Việt Nam vẫn là giữ vững vị trí trong tốp 8 châu lục.

Theo TTVN

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục