Bóng chuyền nữ Việt Nam vừa đánh giải châu Á, vừa lo cho SEA Games

11:46 Chủ nhật 30/07/2017

TinTheThao.com.vnTuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có thể sẽ có nhiều sự thay đổi khi chuyên gia người Nhật Bản Hidehiro Irisawa đã quay trở lại làm HLV trưởng.

chuyên gia

 Ông Hidehiro trở lại nắm đội tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: Internet.

Tín hiệu đáng mừng là chuyên gia Hidehiro Irisawa đã trở lại dẫn dắt đội tuyển. Chắc chắn quãng thời gian tới sẽ chứng kiến nhiều thay đổi tích cực với bóng chuyền nữ Việt Nam.

Những sai sót đã được mổ xẻ, nhiều điểm yếu đã được chỉ ra ở đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sau màn trình diễn tại giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2017. Tuy nhiên mọi chuyện đã trôi qua và giờ là lúc các cô gái của chúng ta phải tập trung vào tập luyện nhằm khắc phục những hạn chế.

Vấn đề tâm lý của Bóng chuyền nữ Việt Nam nhiều khả năng sẽ được giải quyết triệt để khi chuyên gia Hidehiro Irisawa trở lại dẫn dắt đội tuyển vào ngày 28/7. HLV người Nhật Bản quả thực rất giỏi trong việc thúc đẩy tinh thần cho các học trò. Tấm HCĐ lịch sử của đội tuyển nữ U23 Việt Nam tại giải vô địch châu Á sau đúng 1 tuần ông tiếp quản có lẽ là minh chứng rõ nét cho điều đó.

Lần trở lại Việt Nam này còn là lúc để HLV Hidehiro hiện thực hóa những tuyên bố còn đang dang dở của mình với Bóng chuyền nữ Việt Nam.

Chuyên gia Hidehiro chia sẻ: "Tôi muốn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam thi đấu thật tốt tại SEA Games. Tuy nhiên mục tiêu xa hơn của tôi đó là đưa Bóng chuyền nữ Việt Nam góp mặt tại Olympic Tokyo 2020".

Nhiều thay đổi sẽ diễn ra trong thời gian tới. Đó là thông điệp mà đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam muốn gửi đến người hâm mộ nước nhà. Và việc của chúng ta bây giờ là chờ đợi để kiểm chứng điều đó tại 2 giải đấu tiếp theo là giải vô địch châu Á và sau đó sẽ là SEA Games 29.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:45 30/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục