Bóng chuyền nữ Việt Nam quyết đòi nợ trước Philippines

03:00 Thứ sáu 25/08/2017

TinTheThao.com.vnPhụ công Ngọc Hoa và các đồng đội đang rất tự tin trước trận đấu với Philippines.

unnamed-7

 Bóng chuyền nữ Việt Nam tranh ngôi nhất bảng B với Philippines. Ảnh: Internet.

Khép lại giải vô địch châu Á với vị trí thứ 5 chung cuộc, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tự tin tham dự SEA Games 29 và với trình độ vượt trội các đối thủ cùng bảng, chúng ta đã dễ dàng giành trận thắng "hủy diệt" trước chủ nhà Malaysia với tỷ số 25-17, 25-7, 25-11.

Do môn bóng chuyền nữ ở SEA Games 29 chỉ có 6 đội tham dự và được chia làm 2 bảng, nên trận đấu hôm nay giữa Việt Nam và Philippines sẽ trực tiếp định đoạt ngôi nhất bảng B, và đội thắng cuộc sẽ tránh được Thái Lan ở bán kết.

Ở giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á khép lại cách đây chỉ 1 tuần ở Philippines, Việt Nam đã bất ngờ thua Philippines với tỷ số 1-3 trong một trận đấu mà hầu hết các trụ cột của Việt Nam đều không có được trạng thái tâm lý tốt nhất. Nhiều năm qua bóng chuyền Philippines không phải là đối thủ của Việt Nam, song họ đang cho thấy sự tiến bộ và đặt tham vọng cao ở sân chơi khu vực lần này.

Dù thua Philippines ở cuộc gặp gần nhất nhưng ở lần gặp này Việt Nam vẫn được đánh giá cao hơn. Chắc chắn những Ngọc Hoa, Thanh Thúy, Linh Chi, Đinh Thúy đang rất quyết tâm để trả sòng phẳng món nợ trước đối thủ này.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 03:00 25/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục