Bóng chuyền nữ Việt Nam có chiến thắng đầu tiên tại ASIAD 18

14:32 Thứ ba 21/08/2018

Sau thất bại ở trận ra quân trước Trung Quốc, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã có được chiến thắng không quá khó khăn trước Ấn Độ với tỷ số 3-0.

bong-chuyen-1

 Trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn, Đinh Thị Trà Giang cùng các đồng đội nhanh chóng tạo ra được một thế trận lấn lướt khi luôn duy trì được một khoảng cách điểm an toàn. Ảnh: AVC.

bong-chuyen-2

 Các mũi tấn công như Đinh Thị Thúy, Trần Thị Thanh Thúy và Bùi Thị Ngà thể hiện được khả năng ghi điểm tốt và giúp đội nhà có chiến thắng 25-18 trong set đầu tiên. Ảnh: AVC.

bong-chuyen-3

 Bước sang set thi đấu thứ 2, các học trò của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt có khởi đầu như mơ khi dẫn trước đến 18-8. Dẫn xa như vậy, các cô gái Việt Nam thi đấu có phần chủ quan và để đối thủ dẫn rút ngắn khoảng cách. Nhận thấy được vấn đề, ban huấn luyện đã xin hội ý chỉ đạo và xốc lại tinh thần thi đấu của các tuyển thủ. Ảnh: AVC.

bong-chuyen-4

Sự tỏa sáng của tay đập chủ lực Thanh Thúy ở cuối set đấu đã giúp cho tuyển Việt Nam có được chiến thắng 25-22 và vươn lên dẫn trước 2-0. Ảnh: AVC.

bong-chuyen-5

Sang set 3, các cô gái Việt Nam tạo nên thế trận áp đảo ngay từ đầu. Không để lặp lại sai lầm như set đấu trước đó, đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt nhanh chóng kết thúc trận đấu với điểm số 25-13. Ảnh: AVC.

bong-chuyen-6

 Trận đấu này cho thấy phong độ ấn tượng của cặp chủ công "song Thúy" khi Đinh Thị Thúy là người ghi nhiều điểm nhất trận với 15 điểm, Thanh Thúy xếp ngay sau với 13 điểm. Chiến thắng này cũng giúp cho tuyển nữ Việt Nam có được tinh thần tốt trước cuộc đối đầu mang tính chất quyết định với Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 23/8 để tranh tấm vé vào vòng tứ kết. Ảnh: AVC.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 12:23 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục