Bóng chuyền nữ: Chuyên gia người Nhật bất ngờ thôi việc trước VTV Cup

13:33 Thứ hai 26/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnÔng Hidehiro Irisawa đã để lại nhiều dấu ấn chuyên môn chỉ trong một thời gian ngắn làm việc với bóng chuyền Việt Nam.

1

 Ông Hidehiro chia tay bóng chuyền Việt Nam. Ảnh: Internet.

Sau thời gian gần 2 tháng không hoàn thành được thủ tục hợp đồng, ngày hôm nay (25/4) Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam cho biết chuyên gia Hidehiro Irisawa chính thức xin thôi việc.

Theo nhiều nguồn tin, để ký hợp đồng với LĐBC Việt Nam thì HLV Hidehiro Irisawa phải ký một biên bản thỏa thuận với Tổng cục TDTT. Trong đó chuyên gia Hidehiro Irisawa phải hoàn thành một số giấy tờ thủ tục với Tổng cục TDTT. Tuy nhiên, do thủ tục của chuyên gia người Nhật Bản chưa hoàn thiện, cộng thêm nhiều bất đồng trong và ngoài chuyên môn, ông Hidehiro Irisawa đã chính thức xin thôi việc.

Sau khi chuyên gia Hidehiro Irisawa xin thôi việc, HLV Nguyễn Quốc Vũ tạm thời sẽ đảm nhiệm công việc huấn luyện của đội tuyển. Tuy nhiên, HLV trưởng của CLB VTV Bình Điền Long An cũng cho biết: “Tôi đã chính thức trả lời với TTK Lê Trí Trường và liên đoàn là không nhận làm HLV trưởng của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Tôi nghĩ nên giao lại cho HLV Nguyễn Tuấn Kiệt hay Thái Thanh Tùng là tốt nhất.” 

Ông Hidehiro từng góp công lớn giúp tuyển U23 Việt Nam giành tấm HCĐ giải U23 Vô địch châu Á năm 2017.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:30 26/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục