Bóng chuyền FIVB World Grand Prix 2017: Tiếc cho tuyển nữ Nhật Bản

18:48 Thứ hai 24/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau 3 tuần thi đấu, vòng loại nhóm 1 World Grand Prix 2017 đã kết thúc qua đó đã xác định được 6 cái tên xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết của giải đấu.

1.jpg

 Nhật Bản hụt vé chung kết đầy đáng tiếc. Ảnh: Internet.

Đáng tiếc nhất có lẽ chính là đại diện của châu Á, Nhật Bản. Koga và các đồng đội của mình đã có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước đội tuyển Nga để có được chiến thắng với tỉ số 3-2. Nhưng tiếc rằng, cán đích ở vị trí thứ 6 là chưa đủ khi vòng chung kết World Grand Prix 2017 chỉ lấy 5 đội bóng dẫn đầu và suất đặc cách thứ 6 thuộc về đội bóng chủ nhà Trung Quốc.

Hướng tới Olympic 2020, bóng chuyền nữ Nhật Bản trình làng nhiều tay đập trẻ bên cạnh Risa hay Iwasaka, nhưng đã có màn thể hiện tương đối tốt. Một đại diện khác của châu Á là Thái Lan cũng có sự thể hiện tương đối ấn tượng khi trình làng rất nhiều tay đập trẻ trong đó có những chiến thắng thuyết phục trước Brazil, Ý hay Thổ Nhĩ Kỳ và đã cán đích ở vị trí thứ 10.

Ở nhóm 2, Hàn Quốc tỏ rõ ưu thế vượt trội khi có được 8 trận thắng để dẫn đầu một cách thuyết phục. Nhiều khả năng đây sẽ là đội giành quyền lên chơi nhóm II vào năm sau.

Bảng xếp hạng chung cuộc sau vòng loại, 5 đội dẫn đầu cùng chủ nhà Trung Quốc sẽ chơi vòng chung kết.

2.jpg

 

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 18:45 24/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục