Bóng chưa lăn Man Utd đã khiến PSG phải "nhức nhối" vì một quyết định nhân sự

19:38 Thứ ba 12/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd ra quyết định nhân sự bất ngờ ở thời điểm trận đấu giữa hai đội sắp sửa diễn ra.

Như đã biết, rạng sáng ngày mai Paris Saint Germain sẽ phải bước vào cuộc đối đầu với Manchester United tại Old Trafford trong bối cảnh mà cả hàng tiền đạo lẫn tiền vệ của họ đều gặp những vấn đề nhất định. Trên hàng công, việc Cavani cùng Neymar đồng thời vắng mặt rõ ràng là một tổn thất to lớn đối với đại diện xứ sở lục lăng. Còn ở tuyến giữa, việc Verratti chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương khiến cho phong độ của anh đang bị đặt dấu hỏi càng làm cho vụ việc liên quan tới Adrien Rabiot trở nên tồi tệ.

Bóng chưa lăn, nhưng Man Utd đã khiến PSG phải

Rabiot bất ngờ nhận được sự quan tâm từ Man Utd.

Và mới đây, dù bóng chưa lăn nhưng có thể Man Utd sẽ khiến cho đối thủ của mình cảm thấy "nóng mắt" khi mà họ được cho là bất ngờ muốn có được chữ ký của chính Rabiot - người mà trước đó PSG đã năm lần bảy lượt muốn giữ chân nhưng không thành công. Đây được xem như một động thái từ phía thượng tầng Quỷ đỏ nhằm lấp đầy khoảng trống mà Fellaini đã để lại khi cầu thủ người Bỉ đã nói lời chia tay MU để sang Trung Quốc thi đấu.

Đến lúc này chưa thể khẳng định mọi chuyện là sao khi chưa có một thông tin cụ thể nào, tuy nhiên trong trường hợp MU thực sự muốn có Rabiot, họ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Barcelona, Liverpool, Arsenal và cả Tottenham Hotspur nữa - những người đã đeo đuổi ngôi sao 23 tuổi từ lâu.

Anh Tú | 18:00 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục