Bóng bàn: Tối nay, chắc chắn sẽ có thêm huy chương

10:00 Chủ nhật 20/08/2017

TinTheThao.com.vnTheo những kết quả mới nhất, tuyển bóng bàn của chúng ta sẽ bổ sung vào bảng tổng sắp huy chương ít nhất 1 tấm huy chương nữa vào tối nay.

Ngay hôm nay tuyển bóng bàn Việt Nam đã chính thức ra quân tại SEA Games năm nay với nội dung đôi nam nữ. 4 VĐV đại diện cho chúng ta tham gia tranh tài ở nội dung này đó là cặp Tuấn Quỳnh - Trần Nga và Quang Linh - Mỹ Trang.

3a_1

 

Sáng nay, cặp Tuấn Quỳnh - Trần Nga là những người ra quân đầu tiên và những gì mà bộ đôi này thể hiện đã mang đến không ít sự lo lắng cho NHM thể thao nước nhà. Cụ thể Tuấn Quỳnh - Trần Nga đã có một ngày ra quân tương đối thất vọng khi để thua đối thủ đến từ Singapore sau 3 set với tỷ số lần lượt là 11-7, 11-6, 11-8.

Tuy nhiên may mắn cho cho tuyển bóng bàn là cặp Quang Linh - Mỹ Trang sau đó đã giành lại 'tiếng nói' cho Việt Nam trước các đối thủ. Cụ thể 2 VĐV này đã xuất sắc điền tên mình vào bán kết và sẽ đối đầu cùng bộ đôi rất mạnh của Singapore là Pang Xue Jie - Yu Mengyu.

Với thành tích này, tuyển bóng bàn của chúng ta chắc chắn sẽ có huy chương trong ngày ra quân hôm nay. Tính đến thời điểm này, đoàn VN vừa bổ sung được 2 tấm HCV từ tuyển Wushu nhờ công của Hoàng Thị Phương Giang và Dương Thúy Vi.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 10:00 20/08/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục