Bộn tiền chảy vào túi nhà vô địch Roland Garros

00:00 Thứ tư 27/12/2017

TinTheThao.com.vnNgoài việc kiếm tiền thưởng từ thi đấu, Jelena Ostapenko sẽ có thêm một số tiền đáng kể nữa từ hợp đồng quảng cáo.

Trong năm 2017, Ostapenko đã tỏa sáng theo cách mà không ai có thể ngờ đến. Từ chỗ là một tay vợt non trẻ mới 20 tuổi, cô gái người Latvia đã nâng tên tuổi của mình lên một tầm cao mới khi giành chức vô địch Roland Garros trong sự ngỡ ngàng của giới chuyên môn.

Cần phải nói thêm rằng Ostapenko đã đi vào lịch sử của Latvia khi trở thành tay vợt đầu tiên đăng quang một giải đấu Grand Slam. Kể từ năm 1993 đến nay mới có được một tay vợt không nằm trong danh sách hạt giống vô địch ở Roland Garros.

jelena-ostapenko-rolex_wzaz

 Ostapenko tại trụ sở của Rolex. Ảnh: Internet.

Thành công tại Paris giúp Ostapenko được nhiều thương hiệu lớn để mắt và mới nhất chính là nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Rolex. Hãng đồng hồ danh tiếng đã đưa ra lời mời ký hợp đồng quảng cáo với Ostapenko và tất nhiên cô đồng ý. "Tôi rất vui khi được trở thành một thành viên của gia đình Rolex", Ostapenko viết trên trang cá nhân.

Như vậy Ostapenko là tên tuổi kế tiếp kể sau các ngôi sao Roger Federer, Milos Raonic, Jo Wilfred Tsonga, Grigor Dimitrov, Dominic Thiem, Garbine Muguruza và Caroline Wozniacki vinh dự được gia nhập "gia đình Rolex. 

Ngoài hợp đồng đáng giá với Rolex, Ostapenko còn hợp tác với các thương hiệu Wilson, Adidas, Porsche.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 27/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục