Bốn cầu thủ HAGL thi THPT quốc gia

00:43 Thứ tư 01/07/2015

Từ ngày 1 đến 4-7, 3 cầu thủ của CLB HAGL sinh năm 1997 là Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam và Nguyễn Lam cùng hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy (SN 1996 nhưng học muộn) sẽ tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2015. Điều này cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến lực lượng của đội bóng phố núi trước vòng 14 V-League, nhất là khi tiền vệ trẻ Phan Thanh Hậu được HLV Graechen thường xuyên sử dụng ở những vòng đấu gần đây.

Thanh Hậu, một trong các cầu thủ HAGL nghỉ thi đấu tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2015 ảnh: Minh Ngọc

Tuy nhiên, với mong muốn học trò toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho kỳ thi, bắt đầu là môn toán, HLV Graechen đã cho phép họ được nghỉ tập luyện từ đầu tuần để ôn bài vở. Việc toàn bộ lứa cầu thủ trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal JMG tốt nghiệp THPT và được nhận học tại Trường Đại học Sư phạm TDTT TP HCM chính là niềm tự hào của bầu Đức nên không khó hiểu khi Thanh Hậu, Nguyễn Lam và Hoàng Nam được nghỉ đá vòng 14 V-League.

Trong khi đó, theo nhà tài trợ chính của đội bóng phố núi là Công ty NutiFood, doanh nghiệp này vẫn quyết định chi tiền thưởng cho các cầu thủ dù HAGL liên tiếp thua trận ở V-League và Cúp Quốc gia 2015 vào tuần qua. Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT NutiFood, không tiết lộ số tiền thưởng nhưng cho rằng đây là việc làm cần thiết để vực dậy tinh thần các cầu thủ đang xuống thấp sau những trận thua liên tiếp. “Chúng tôi muốn các cầu thủ thấy rằng dù thành tích có như thế nào đi nữa thì nhà tài trợ cũng không quay lưng với đội bóng” - ông Hải giải thích.

HAGL kết thúc lượt đi V-League 2015 ở vị trí thứ 12 với 9 điểm sau 13 vòng, hơn đội chót bảng Cần Thơ 2 điểm. Điều an ủi là họ vẫn được đông đảo người hâm mộ quan tâm, theo dõi.

A.Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục