Bom xịt Tevez quyết bám trụ Trung Quốc

15:57 Thứ năm 05/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCarlos Tevez, người có nguy cơ trở thành quả bom xịt lớn nhất trong lịch sử Chinese Super League sẽ tiếp tục bám trụ tại đây để khẳng định mình.

Từ vị thế ngôi sao được chờ đợi và trọng vọng nhất Chinese Super League, Carlos Tevez đang có nguy cơ trở thành quả bom xịt lớn nhất trong lịch sử giải đấu.

Bom xịt Tevez quyết bám trụ Trung Quốc - Bóng Đá

 

Chưa hết, sau những phát ngôn "ngay cả 50 năm nữa, các cầu thủ Trung Quốc cũng không thể cạnh tranh nổi (ở đẳng cấp cao nhất)", CĐV Thân Hoa Thượng Hải và các CĐV Trung Quốc đang vô cùng phẫn nộ với Tevez.

Tuy nhiên, trái với những thông tin cho thấy cầu thủ sẽ về lại Nam Mỹ, ngôi sao đang nhận lương cao nhất thế giới với mức từ 630.000 - 650.000 bảng mỗi tuần sẽ tiếp tục bám trụ lại Trung Quốc, ít nhất là cho tới hết mùa giải này.

"Mọi thông tin về việc cậu ấy rời đi là không đúng sự thật," Adrian Ruocco - người đại diện của Tevez khẳng định. "Cậu ấy sẽ ở lại Trung Quốc." Cho tới lúc này, Tevez chỉ chơi tổng cộng 13 trận cho Thân Hoa Thượng Hải tại giải VĐQG, ghi 3 bàn và có 4 kiến tạo.

Trước đó, HLV trưởng CLB Wu Jingui tuyên bố sẽ không sử dụng Carlos Tevez trong thời gian tới vì... quá mập. Anh đã không ra sân cho CLB kể từ trận trận thảm bại 1-6 trước Shanghai SIPG vào ngày 16/09. Sau đó Thân Hoa Thượng Hải liền bất bại 3 trận.

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:20 05/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục