'Bom xịt' Man Utd chốt thỏa thuận với Inter, tương lai coi như ngã ngũ

05:53 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnSau nhiều ngày đàm phán căng thẳng, đại diện Serie A và đối tác của mình cũng sắp tìm được tiếng nói chung.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng củ Alexis Sanchez tại Inter Milan

Mùa giải 2019/20 này, Alexis Sanchez phải chuyển sang Inter Milan thi đấu theo dạng cho mượn. Bởi lẽ, anh là cái tên không nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy ưu tiên những cầu thủ trẻ tuổi, giàu tiềm năng như Marcus Rashford hay Mason Greenwood.

Nhưng khi đến với Italia, cựu sao Arsenal thi đấu tương đối ấn tượng và đóng góp không ít vào thành tích chung của Nerazzurri. Sau 29 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, tiền đạo sinh năm 1988 ghi được 4 bàn thắng, đồng thời sở hữu 10 pha kiến tạo.

Và với những kế hoạch cùng tham vọng lớn lao của HLV Antonio Conte, đội chủ sân Giuseppe Meazza muốn mua đứt "Dila" từ Manchester United. Sau nhiều ngày đàm phán căng thẳng giữa các bên, thương vụ tuyển thủ Chile gia nhập Inter Milan cũng sắp đi đến hồi kết.

Inter and Manchester United are now close to find an agreement for Alexis Sanchez - Bóng Đá

 Tương lai Alexis Sanchez sắp ngã ngũ. 

Nguồn tin từ cây viết Fabrizio Romano cho biết, những chi tiết cuối cùng trong giao kèo của Alexis Sanchez và Nerazzurri sẽ được hoàn thành sớm. Điểm nhấn chính là ngôi sao 31 tuổi đã đạt thỏa thuận cá nhân với đội bóng đang chơi tại Serie A.

Đây có thể xem là bản hợp đồng có lợi cho cả M.U, Inter Milan lẫn cá nhân Alexis Sanchez. Bởi lẽ khi Quỷ đỏ vẫn nỗ lực chiêu mộ thêm các nhân tố trên hàng công, anh sẽ khó lòng cạnh tranh được suất đá chính. Trong khi đó, nửa xanh đen thành Milan tỏ ra coi trọng cựu cầu thủ Arsenal hơn. 

Giang Nam | 05:23 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục