"Bom xịt" HAGL lý giải việc thi đấu không thành công tại Phố Núi

07:42 Thứ hai 31/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Felipe Martins đã lý giải việc anh thi đấu mờ nhạt và không mấy thành công trong thời gian thi đấu tại HAGL.

Felipe Martins đã có những tháng ngày đáng quên khi thi đấu trong màu áo HAGL ở V-League 2019. Sau 10 trận đá cho đội chủ sân Pleiku, Martins chỉ ghi được 3 bàn. Và sau khi mùa giải kết thúc, HAGL cũng không gia hạn hợp đồng với anh vì lý do không đáp ứng chuyên môn.

Mãi đến giai đoạn bổ sung lực lượng giữa mùa 2020, Felipe Martins mới tìm được bến đỗ mới để tiếp tục thi đấu tại V-League. Chân sút người Brazil đến đầu quân cho SLNA.

Martins thi đấu không mấy ấn tượng trong màu áo HAGL ở mùa giải 2019.

Trong buổi tiếp xúc truyền thông mới đây, Martins đã có những lý giải việc anh thi đấu kém hiệu quả trong quãng thời gian còn đầu quân cho HAGL: "Với tôi,HAGL là đội bóng có chất lượng tốt, nhưng lối chơi của tôi lại không phù hợp với họ. Mọi người biết rằng, Rimario cũng vậy, anh ấy phải rời HAGL để đến với đội bóng khác và thi đấu thành công ở Thanh Hóa hay hiện tại là CLB Hà Nội. Tôi hy vọng mình sẽ làm được điều tương tự ở SLNA.

SLNA là đội bóng gồm nhiều cầu thủ trẻ, giàu khát khao. Lối chơi phản công của đội bóng này phù hợp với phong cách chơi bóng của tôi. Nhưng, không dễ dàng với tôi khi đến với môi trường mới. Những gì tôi trải qua ở HAGL đã cho tôi rất nhiều kinh nghiệm để thích nghi ở V-League."

Đăng Huy | 06:44 31/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục