'Bom xịt' Chelsea gây họa, HLV phá vỡ im lặng khi đội nhà bị loại

14:37 Thứ năm 29/08/2019

TinTheThao.com.vnTrong ngày đá chính, cầu thủ gia nhập từ The Blues đã mắc sai lầm khiến CLB của anh trả giá.

20 ngày trước, Chelsea đã quyết định để Danny Drinkwater chuyển sang khoác áo Burnley theo dạng cho mượn đến tháng 01/2020. "Bom xịt" từng tiêu tốn của The Blues số tiền 35 triệu bảng hoàn toàn không để lại bất kỳ dấu ấn nào ở Stamford Bridge và việc anh ra đi được cho là tất yếu.

Sáng nay, Drinkwater đã được HLV Sean Dyche bố trí ra sân từ đầu trong màn chạm trán Sunderland thuộc khuôn khổ Vòng 2 Carabao Cup. Đội chủ nhà sớm có bàn mở tỷ số nhờ công Jay Rodriguez nhưng đến phút 35, chính tân binh từ Chelsea lại có pha tắc bóng bất cẩn, đẩy bóng về hướng khung thành đội nhà để Will Grigg tận dụng thời cơ san bằng cách biệt.

Sang hiệp hai, Tom Flanagan và George Dobson lập công trong vòng 3 phút, ấn định thắng lợi 3-1 cho đội khách.

Chelsea loanee Danny Drinkwater absolved of costly mistake as Burnley lose to Sunderland in Carabao Cup - Bóng Đá

 Drinkwater mắc lỗi.

Tuy Drinkwater mắc sai lầm và đội nhà bị loại nhưng HLV Dyche vẫn bảo vệ cậu học trò. "Tôi sẽ không hoài nghi Drinky." FourFourTwo dẫn lời HLV Burnley. "Chúng tôi và Drinky đều biết cậu ấy cần thi đấu. Drinky không ra sân nhiều, cậu ấy đang làm quen với các đồng đội xung quanh nên đó là 1 điều khác biệt."

"Điều thật sự quan trọng là Drinky đã chơi đủ 90 phút. Chắc chắn tôi sẽ không phán xét cậu ấy chỉ dựa trên 1 màn trình diễn. Kết quả không chỉ vì sai lầm của cậu ấy."

Xem những bàn thắng ấn tượng của Chelsea ở Champions League:

Phụng Sồ | 14:00 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục