'Bom xịt' bị lãng quên của Chelsea muốn được Ranieri 'hồi sinh'

20:44 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vnDanny Drinkwater nhiều khả năng sẽ chuyển tới Fulham để tái hợp với ông thầy Claudio Ranieri vào tháng Giêng này.

Sau khi cùng Ranieri viết nên câu chuyện thần tiên với chức vô địch Premier League mùa giải 2015/16, Danny Drinkwater đã quyết định ra đi theo tiếng gọi của Chelsea.

'Bom xịt' bị lãng quên của Chelsea muốn được Ranieri 'hồi sinh' - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Ranieri liệu có thể tái hợp ở Fulham.

Tuy nhiên kể từ khi đặt chân tới Stamford Bridge, bản hợp đồng trị giá 37.9 triệu euro này chưa bao giờ thể hiện được đúng với phong độ mà anh từng thể hiện tại Leicester. Vì điều đó, tiền vệ người Anh đã nhanh chóng bị đẩy lên băng ghế dự bị và dần chìm vào quên lãng.

Trước việc HLV Maurizio Sarri đã cho phép được tự do ra đi, Danny Drinkwater cũng đã bắt đầu bắt liên lạc với Fulham với mục đích tái ngộ với ông thầy Claudio Ranieri, người vừa được bổ nhiệm vào vai trò HLV của đội bóng cách đây không lâu.

Theo một số nguồn tin, Fulham sẽ được cấp tới 100 triệu bảng để chiêu mộ tân binh trong tháng Giêng này. Do đó nếu Ranieri muốn tái ngộ trò cũ, thì đó cũng không phải việc quá khó.

Theo nhận định của giới chuyên môn, giá trị hiện tại của Danny Drinkwater là vào khoảng 20 triệu bảng. Tuy nhiên Chelsea hoàn toàn có thể để cầu thủ này ra đi với khoảng 15 triệu bảng.

Video tài năng của Danny Drinkwater:

Kỳ Anh | 20:10 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục